Thông tin - Thị trường

TOP 5 dòng đồng hồ Replica được ưa chuộng nhất

10:03, 19/12/2023 (GMT+7)

Đồng hồ Replica chắc hẳn không còn xa lạ với phần lớn khách hàng Việt. Dòng sản phẩm này là lựa chọn phù hợp cho người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nhưng chỉ có ngân sách hạn hẹp. Replica Luxury chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ Replica mô phỏng theo phiên bản giới hạn của những thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ.

Vì sao đồng hồ Replica lại là lựa chọn của nhiều khách hàng?

Đồng hồ Replica nói chung được ưa chuộng bởi ưu thế về giá. Cụ thể, mỗi chiếc Rep luôn có giá bán rất hợp lý. Chỉ cần khoảng 10 - 20 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Replica khá đẹp mắt, không khác gì hàng chính hãng. Đối với dòng Replica 11 cao cấp, giá thành tuy cao hơn đôi chút nhưng cũng hiếm khi vượt quá 100 triệu đồng.

Mẫu Omega Seamaster Replica 1 1 Demi giá 13,5 triệu VNĐ.
Mẫu Omega Seamaster Replica 1 1 Demi giá 13,5 triệu VNĐ.

Bên cạnh lợi thế về giá, đồng hồ Replica còn ghi điểm bởi độ chuẩn Auth cao, lên đến hơn 90%, thậm chí là 99%. Thực tế, nếu chỉ quan sát bằng mắt thường, bạn gần như không thể phân biệt chính xác giữa đồng hồ chính hãng và đồng hồ Replica.

Mặt khác, bộ máy tích hợp trong mỗi chiếc đồng hồ Rep cao cấp cũng rất chất lượng. Chúng có khả năng vận hành êm ái, duy trì chức năng báo giờ cực chính xác.

Để tìm mua một chiếc Replica, bạn chắc chắn không mất nhiều thời gian đặt hàng như khi mua đồng hồ chính hãng. Bởi dòng sản phẩm này không bị giới hạn số lượng chặt chẽ, bày bán khá rộng rãi trên thị trường.

Những dòng đồng hồ Replica được ưa chuộng nhất

Sau đây là phần giới thiệu khái quát top 5 dòng đồng hồ Replica được yêu thích nhất.

Rolex Replica

Đồng hồ Rolex Replica chắc hẳn là lựa chọn yêu thích của khá nhiều khách hàng. Trong đó, mẫu sản phẩm sao chép theo những phiên bản đình đám như Rolex GMT Master II, Rolex Cosmograph Daytona, Rolex Oyster Perpetual,... Đang rất hút khách trên hệ thống của Replica Luxury.

Rolex GMT Master II bọc vàng đẳng cấp.
Rolex GMT Master II bọc vàng đẳng cấp.

Hublot Replica

Thiết kế của đồng hồ Hublot tập trung vào tính hoàn mỹ, sang trọng nhưng vẫn cực kỳ phá cách. Mỗi chiếc Hublot đều tương tự như một tác phẩm nghệ thuật, khẳng định đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Mẫu Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Replica 1:1 đính đá 44mm.
Mẫu Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Replica 1:1 đính đá 44mm.

Hublot Novelties, Big Bang, Hublot Spirit of Big Bang, Hublot Classic Fusion, Hublot MP Collection,… Là những bộ sưu tập cực kỳ thành công, góp phần tạo dựng tên tuổi cho Hublot. Chính vì vậy mà mẫu Hublot Replica sao chép theo phiên bản giới hạn trong những bộ sưu tập này cũng rất được ưa chuộng.

Patek Philippe Replica

Patek Philippe Replica chủ yếu mô phỏng theo một số phiên bản giới hạn đình đám của thương hiệu đồng hồ có lịch sử phát triển gần 200 năm. So với phiên bản chính hãng, đồng hồ Replica sao chép theo các nguyên mẫu đình đám của Patek Philippe có giá bán rất hợp lý.

Mẫu Patek Philippe Complications 5205R Replica có giá 12,5 triệu VNĐ.
Mẫu Patek Philippe Complications 5205R Replica có giá 12,5 triệu VNĐ.

Omega Replica

Đồng hồ Omega Replica kế thừa hoàn hảo tinh hoa thiết kế của những phiên bản nguyên gốc, đình đám. Phần lớn chúng đều có kiểu dáng đơn giản nhưng rất thời thượng, tích hợp chức năng phong phú.

Mẫu Omega Constellation Replica đẳng cấp.
Mẫu Omega Constellation Replica đẳng cấp.

Tuy nhiên, chúng lại thường bị giới hạn số lượng, không dễ để mọi khách hàng sở hữu. Omega Replica có thể xem như lựa chọn thay thế lý tưởng cho những ai đam mê đồng hồ Omega chính hãng nhưng chưa sẵn sàng bỏ ra kinh phí lớn.

Richard Mille Replica

Đồng hồ Richard Mille nổi tiếng bởi thiết kế có một không hai. Trong đó, những mẫu Richard Mille có kiểu máy cơ để lộ dễ dàng gây ấn tượng với người nhìn, giúp chủ sở hữu khẳng định cá tính.

Các mẫu Richard Mille Replica gần như không khác biệt so với phiên bản gốc. Giá bán của chúng phù hợp với phần đông khách hàng.

Replica Luxury - cung cấp đồng hồ Replica cao cấp, bảo hành 5 năm

Replica Luxury đang cung cấp nhiều mẫu đồng hồ Replica cao cấp, đội chuẩn Auth 99%, bảo hành bộ máy trong 5 năm. Ngoài ra, đơn vị còn sẵn sàng giúp khách hàng vệ sinh, bảo trì miễn phí.

Đồng hồ Replica tại Replica Luxury là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn khẳng đẳng cấp mà không phải đầu tư chi phí lớn. Vậy để đặt hàng cũng như tìm hiểu rõ hơn từng sản phẩm, quý khách hãy liên hệ với Replica Luxury ngay từ hôm nay!

Thông tin liên hệ của Replica Luxury - Đồng Hồ Replica 1:1

- Zalo: 033.262.8998

-  Hotline: 096.258.9496

- Website: https://replicaluxury.vn/

- Store HN: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

- Store HCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

 

.