Thông tin - Thị trường

Địa chỉ uy tín mua bồn rửa chén tại TP. Hồ Chí Minh

16:31, 27/05/2024 (GMT+7)

Trong quá trình thiết kế và trang trí nội thất nhà bếp, việc chọn lựa một chiếc bông rửa chén là điều vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là nơi để rửa chén mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian. Vậy mua bồn rửa chén ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh có chất lượng, mẫu mã đẹp? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Những kinh nghiệm chọn bồn rửa chén bạn cần biết

Bồn rửa chén là thiết bị được sử dụng thường xuyên nhất trong căn bếp, nó cũng là nơi tiếp xúc với nước, hóa chất tẩy rửa và cả vi khuẩn. Vì vậy khi chọn mua bồn rửa chén, bạn cần nắm được các lưu ý sau để chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian bếp nhà mình:

- Chất liệu: Lựa chọn bồn rửa chén inox để chống gỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chất liệu khác như: đá, sứ;…tùy theo sở thích và phong cách nhà bếp.

- Kích thước và kiểu dáng: Trước khi chọn bồn rửa chén bạn cần xác định được kích thước và kiểu dáng với vị trí lắp đặt. Loại bồn 1 hố thích hợp cho không gian hạn chế, loại bồn 2 hố tiện lợi cho việc phân chia công việc,…

- Tính năng đi kèm: Các bồn rửa chén hiện đại được trang bị thêm các tính năng như lỗ thoát nước chống tràn, bộ lọc rác, bề mặt chống trầy xước,…

- Các chính sách bảo hành và hậu mãi: Đây là yếu tố rất trọng để bạn sử dụng sản được hài lòng nhất. Hãy chọn mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo nhận được bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Những loại bồn rửa chén được ưa chuộng hiện nay

Chậu rửa chén 1 hộc Holer HLCR728-7644

Nếu diện tích của bạn không quá lớn nhưng vẫn muốn chọn sản phẩm đẹp, tiện nghi thì chậu rửa chén 1 hộc inox 304 âm bàn dày 3mm Holer HLCR728-7644 là lựa chọn tuyệt vời.

Với chất liệu inox 304 đảm bảo độ bền cao và giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng bóng. Đặc biệt với thiết kế âm bàn không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tạo bề mặt làm việc liền mạch, gọn gàng.

Chậu TTCERA CRĐT-7949

Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, hiện đại thì mẫu bồn rửa chén đá trắng TTCERA CRĐT-7949 là sản phẩm dành riêng cho bạn. Chậu rửa được sản xuất từ đá dày 5mm, không chỉ bền bỉ mà còn có khả năng chống trầy xước và chống bay màu. Đặc biệt bề mặt chậu có lớp phủ nano kháng khuẩn ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Chậu TTCERA CR901 – 10048

Với một không gian bếp hiện đại thì chậu rửa chén vắt dao hộc rác INOX 304 TTCERA CR901 – 10048 là lựa chọn tốt nhất. Chậu được thiết kế với 2 hố bằng nhau, tạo sự tiện lợi khi sử dụng, cho phép bạn xử lý nhiều công việc cùng lúc. Khi mua tại TTCERA, sản phẩm sẽ được đi kèm với phụ kiện như: rổ đa năng, giắt dao, cài thớt và hộc rác giúp tối ưu không gian làm việc.

Combo chậu và vòi rửa chén TTCERA CRNN912-7545

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho việc trang bị cho không gian bếp của mình, Combo chậu và vòi rửa chén đơn inox phủ nano đen TTCERA CRNN912-7545 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Chậu rửa chén được làm từ inox 304 phủ nano đen, kèm theo đó là vòi rửa chén đơn cùng chất liệu inox phủ nano đen, tạo sự hoàn hảo và đồng bộ cho bếp. Khi mua bạn sẽ được tặng kèm khay chén đa năng giúp công việc nội trợ tiện lợi, ngăn nắp.

TTCERA - Địa chỉ mua bồn rửa chén đẹp, giá tốt

Để mua được sản phẩm chính hãng và giải pháp tối ưu cho không gian bếp, bạn có thể liên hệ để được TTCERA tư vấn. Đây là địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị nhà vệ sinh uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đến đây bạn sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế hiện đại, độc đáo trong nước và nước ngoài.

Khi mua bồn rửa chén tại TTCERA bạn không chỉ được lựa chọn đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu và sở thích mà còn được:

- Độc quyền mua hàng tại TTCERA: Bạn sẽ có cơ hội mua những sản phẩm độc đáo và chất lượng chỉ có tại TTCERA.

- Bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật: Với chính sách đổi trả linh hoạt, khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm mình dùng là tốt nhất.

- Bảo hành dài hạn: Các chậu rửa chén tại TTCERA đều có chính sách bảo hành lâu dài đến 5 năm, bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

- Trả góp 0%: Bạn có thể mua sắm thoải mái với chính sách trả góp 0% lãi suất giúp bạn sở hữu sản phẩm ưng ý mà không lo về tài chính.

- Lắp đặt bảo hành tận nhà: TTCERA giúp bạn vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và lắp đặt nhanh chóng, đúng kỹ thuật cho sản phẩm.

Hiện tất cả các sản phẩm tại TTCERA đang được ưu đãi và trợ giá. Vì vậy nếu đang có nhu cầu mua chậu rửa chén đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

CN1: 172 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 466 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CN3: 530 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN4: 1245A Tỉnh Lộ 43, phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CN5: 458 Quốc Lộ 13, KP4, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.956.000 - 0909.00.55.30

Website: https://thietbinhavesinh.net/

 

.