Thông tin - Thị trường

Giá căn hộ Libera Nha Trang mới nhất - Chính sách giá ưu đãi

16:40, 08/05/2024 (GMT+7)

Libera Nha Trang – một phân khu quần thể phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển mang tên Vega City Nha Trang. Khi hoàn thành, sản phẩm của khối sẽ là kiệt tác của những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp mà Chủ đầu tư KDI Holding đã hợp tác trên toàn thế giới. Trong số đó có thương hiệu nổi tiếng Meliá Hotels International.

Trong quý 1 năm 2024, chủ đầu tư dự án Big Four dự kiến sẽ mở bán tòa tháp đôi căn hộ ven biển, đầy đủ nội thất cao cấp, với thông điệp chỉ 188 triệu là có thể sở hữu được.

Tổng quan về Libera Nha Trang

- Dự án: LIBERA NHA TRANG

- Vị trí : Đại lộ Phạm Văn Đồng, cụm Dương Đề, huyện Bái Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

- Chủ đầu tư : Công ty cổ phần Vega City - KDI Holdings

- Đơn vị thi công : Hyundai E&C (Hàn Quốc)

- Tư vấn thiết kế: NDA (Pháp)

- Quản lý vận hành : Grand Melia Hotels & Resorts

- Mật độ xây dựng : 30%

- Loại sản phẩm : Condotel

- Số lượng: 1500 căn

- Tổng diện tích: 1,83 ha

- Giá bán : 4,2 tỷ/căn

- Chuyển nhượng: 2025

Libera Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa và được nhiều người đánh giá cao tại quỹ đất duy nhất còn lại hướng thẳng ra bãi biển xanh Nha Trang. Nhờ lợi thế trung tâm và vị trí đắc địa hiếm có, dự án sẽ đủ gần để mọi du khách và người dân hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố nhưng cũng đủ để mọi người tận hưởng phong cách của một điểm đến khác, đặc biệt là ngay trung tâm mới TP. thành phố du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam.

Giá căn hộ Libera Nha Trang mới nhất

Dự án căn hộ biển Libera Nha Trang có giá bán dao động từ 1,88 tỷ đồng/căn tùy vị trí, tầng cũng như diện tích thiết kế. Đây là mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với hầu hết khách hàng cũng như nhà đầu tư. Cùng hàng loạt ưu đãi trong các chương trình mở bán của chủ đầu tư.

Bảng giá bán Libera Nha Trang cập nhật tháng 4/2024:

LOẠI HÌNH

DIỆN TÍCH

GIÁ BÁN

Căn hộ Revo

 27m2

 Từ 1.88 tỷ đồng/căn

Căn hộ Amo

 50m2

 Từ 3.4 tỷ/căn

Căn hộ Rica

 65m2

 Từ 4.5 tỷ đồng/căn

Tiện ích dịch vụ trọn vẹn của căn hộ Libera Nha Trang

Căn hộ Libera Nha Trang là phân khu của quần thể nghỉ dưỡng Vega City Nha Trang, được mệnh danh là thủ phủ nghệ thuật - giải trí - nghỉ dưỡng của thành phố biển Nha Trang. Trong khuôn viên dự án có hàng loạt tiện ích dịch vụ độc đáo:

- Tuyến đường vinh danh: Nơi mà các ngôi sao tỏa sáng được gọi là Đại lộ Danh vọng, được quy hoạch với tổng chiều dài 650m và trải rộng khắp các phân khu.

- Bãi biển cát trắng: Nó được thiết kế và quy hoạch kéo dài khoảng 2 km, bao gồm 3 bãi biển cho du khách lựa chọn.

- Quảng trường: Dự án có diện tích hình vuông lớn được kết nối với nhau bằng đường liên huyện với bề rộng đường rộng. Các quảng trường như: Quảng trường Polynesia rộng 2.600m2; Quảng trường khu vực Trung  u: 970m2.

- Nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera: Với tổng diện tích tương đương ~3.500m2 với sức chứa lên tới 1000 người, là nơi tổ chức các chương trình, sự kiện quy mô lớn.

Mặt bằng tổng thể và kiến trúc thiết kế của Libera Nha Trang

Mặt bằng tổng thể

Tổng diện tích dự án khoảng 1,83 ha, được quy hoạch mật độ xây dựng chỉ 30%, bố trí sản phẩm Condotel trong các tháp căn hộ, tổng số căn hộ khoảng 1.500 căn và sẽ bàn giao khi hoàn thiện đầy đủ. Nội thất cao cấp 5 sao cho khách hàng.

- Chủ đầu tư đã thiết kế tòa nhà Libera Nha Trang trở thành khách sạn quốc tế 5 sao sang trọng tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang. Sơ đồ mặt bằng của dự án như sau:

- Tầng 1: Sảnh khách sang trọng.

- Tầng 3: Khu vực lounge sang trọng

- Tầng 4 và 7: Bố trí nhà hàng ẩm thực

- Tầng 6: Khu tổ chức sự kiện và hội nghị

- Tầng 8: Hồ bơi

- Tầng 9 - Tầng 29: Căn hộ Condotel sang trọng, đầy đủ tiện nghi, tiện nghi, tiêu chuẩn thiết kế đẹp.

- Tầng 30: Căn hộ Executive Level Lounge

Kiến trúc thiết kế

Được quản lý, vận hành và thiết kế bởi thương hiệu cao quý nhất của tập đoàn Melia Hotels and Resorts, các sản phẩm của dự án được hình thành nhằm quảng bá văn hóa trong thiết kế, dịch vụ văn hóa Tây Ban Nha hài hòa với văn hóa bản địa Tây Ban Nha cũng như tận dụng tối đa lợi thế chiến lược và tiềm năng du lịch văn hóa

Căn hộ Condotel của dự án rất đa dạng với nhiều loại hình và diện tích khác nhau. Từng chi tiết nhỏ của căn hộ đều được trau chuốt về kiến trúc để khách hàng lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng cũng như một kênh đầu tư sinh lời mới.

Có thể thấy Libera Nha Trang là một dự án vô cùng tiềm năng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt với mức giá bán hấp dẫn, phù hợp sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo!

Thông tin liên hệ phòng Kinh doanh Libera Nha Trang

Địa chỉ dự án: Đại Lộ Phạm Văn Đồng khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline Phòng Kinh doanh: 0906 543 452

Website: https://liberanhatrangcity.com/

 

.