Thông tin - Thị trường

Royal River City: Định nghĩa mới cho cuộc sống thượng lưu

15:35, 16/05/2024 (GMT+7)

Tìm kiếm nơi an cư để lạc nghiệp không chỉ là nhu cầu mà còn là ước mơ của rất nhiều người. Và dự án Royal River City chính là điểm đến lý tưởng không chỉ đáp ứng được mong muốn mà còn hứa hẹn mang lại trải nghiệm đích thực cho cư dân và nhà đầu tư.

Thông tin về dự án Royal River City

Royal River City là một trong những dự án nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Với những thế mạnh nổi trội, sản phẩm mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho bất động sản tại vùng lõi nội đô phố Cảng.

Thông tin tổng quan về dự án:

- Tên thương mại: Royal River City

- Vị trí dự án: Số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

- Quy mô dự án: 18.000m²

- Tổng mức đầu tư gần 715,6 tỷ đồng

- Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư xây dựng Newland

- Loại hình sản phẩm: Nhà liền kề. Xây thô hoàn thiện mặt ngoài

- Số lượng sản phẩm: 124 căn, chia làm 6 block, ký hiệu LK1, LK2, LK3, LK4, LK5, LK6

- Diện tích điển hình: 69 - 100m²

- Đường nội bộ: 13m, vỉa hè mỗi bên 3m

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài

Sự xuất hiện của Royal River City đã giúp cải thiện diện mạo đô thị vùng lõi Hải phòng thêm khang trang. Đồng thời tạo nên điểm đến đẳng cấp, một khu phố thương mại sôi động tiếp nối truyền thống trên bến dưới thuyền tại sông Tam Bạc.

Lý do thuyết phục để sở hữu và đầu tư vào dự án Royal River City

Hiện nay có khá nhiều dự án bất động sản ra đời, tuy nhiên Royal River City vẫn chiếm được sự quan tâm và thu hút của giới đầu tư. Không phải tự nhiên mà Royal River City có được lợi thế như vậy, dự án sở hữu những lý do thuyết phục sau:

Vị trí đắc địa bên sông Tam Bạc

Với sự kết hợp giữa không gian xanh của sông Tam Bạc và tiện ích khu đô thị xung quanh tạo nên môi trường sống khác biệt. Cư dân vừa được tận hưởng sự yên bình, trong lành của dòng sông vừa được trải nghiệm sự tiện nghi của đô thị với các trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi…

Chỉ mất 15 phút kết nối với các vị trí xung quanh

Royal River City nằm tại các tuyến đường chính như: Hạ Lý, Cao Thắng, Hùng Vương, Chương Dương, Lý Thường Kiệt… Các tuyến đường chính này thông thoáng và hệ thống tiện ích khu đô thị phát triển giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận mọi dịch vụ trong khoảng thời chỉ 15 phút.

Kiến trúc châu Âu sang trọng, mặt tiền tuyệt hảo

Các biệt thự và căn hộ được thiết kế hiện đại, tinh tế với các tiện nghi cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho cư dân. Đặc biệt các sản phẩm tại Royal River City đều sở hữu mặt tiền. Vì vậy không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tận hưởng những luồng gió mát từ sông Tam Bạc. Và với ưu thế này, chủ đầu tư có thể linh hoạt sử dụng sản phẩm trong việc kinh doanh nhà hàng, quán xá, văn phòng…

Giá sản phẩm siêu hấp dẫn và nhiều ưu đãi

Royal River City cung ứng ra thị trường 14 căn biệt thự liền kề trên tổng quy mô 1,8ha. Hiện nay giá sản phẩm được chào bán trên thị trường dao động từ 100 -120 triệu đồng/m2. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với các dự án cùng phân khúc được ra mắt trước đó. Với mức giá cạnh tranh và tiềm năng tăng giá trong tương lai, dự án này mang lại cơ hội đầu tư lợi nhuận cao cho khách hàng.

Những giá trị cốt lõi của Royal River City mang đến

Để được đánh giá là một dự án tiềm năng và hấp dẫn, Royal River City mang trong mình 3 giá trị cốt lõi: An cư lâu dài, phát triển kinh doanh và đầu tư bền vững. Đây chính là yếu tố để quyết định có nên đầu tư vào dự án bất động sản này không?

- Royal River City cung cấp không chỉ là một mái ấm, mà còn là một môi trường sống an lành và thịnh vượng.

- Các căn hộ và biệt thự tại đây không chỉ là nơi ở mà còn là nền tảng cho các hoạt động kinh doanh và dịch vụ cao cấp.

- Với tính pháp lý minh bạch và tiềm năng phát triển của thành phố, dự án này là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản ổn định và có tiềm năng nổi trội trong tương lai.

Với tất cả các lợi thế này, Royal River City xứng đáng là nơi giúp bạn “an cư lạc nghiệp”. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dự án, đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn và báo giá ưu đãi, chính xác nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam

Điện thoại: 0876 869 333

Website: https://royalrivercity.net

Fanpage: https://facebook.com/royalrivercity80haly

 

.