Thông tin - Thị trường

Swire Coca-Cola Việt Nam chinh phục top 2 bảng xếp hạng nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024

12:58, 30/05/2024 (GMT+7)

Ngày 23-5 vừa qua, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Swire Coca-Cola Việt Nam) một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu của mình tại thị trường Việt Nam bằng giải thưởng danh giá – Top 2 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024” (Best Workplaces™ in Vietnam 2024) dành cho hạng mục doanh nghiệp lớn (trên 1.000 nhân viên), do tổ chức toàn cầu về văn hóa Great-Place-to-Work® chứng nhận.

Giải thưởng là minh chứng cho văn hóa doanh nghiệp xuất sắc tại Swire Coca-Cola Việt Nam, đồng kiến tạo bởi một đội ngũ nhân viên đa dạng và hòa nhập
Giải thưởng là minh chứng cho văn hóa doanh nghiệp xuất sắc tại Swire Coca-Cola Việt Nam, đồng kiến tạo bởi một đội ngũ nhân viên đa dạng và hòa nhập

Những chỉ số thu được từ các vòng đánh giá một lần nữa khẳng định sự tin tưởng và mức độ hài lòng của tập thể nhân viên đối với môi trường làm việc tại Công ty. Đặc biệt, 95% nhân viên đồng tình rằng Swire Coca-Cola Việt Nam thực sự là nơi làm việc tuyệt vời, vượt xa tỷ lệ trung bình 53% của các tổ chức quốc tế khác.

Với mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân lực hạnh phúc toàn diện, Swire Coca-Cola Việt Nam không chỉ đầu tư vào sức khỏe thể chất của nhân viên mà còn đảm bảo mỗi thành viên được quan tâm và nuôi dưỡng tích cực cho sức khỏe tinh thần. Công ty cũng tạo những kênh thông tin đáng tin cậy và một môi trường an toàn để nhân viên có thể chia sẻ một cách thoải mái và dễ dàng, đặc biệt là thông qua những cuộc trò chuyện hướng tới thúc đẩy hiệu quả công việc hay lắng nghe phản hồi của nhân viên định kỳ hàng tháng (Refreshing Conversation). Như một sự ghi nhận cho những nỗ lực ấy, 93% thành viên nội bộ bình chọn cho Swire Coca-Cola Việt Nam vì đã tạo dựng “một nơi làm việc thực sự lành mạnh và tích cực cho nhân viên về tâm lý, tinh thần”.

.