Thông tin - Thị trường

VietMoving - Đơn vị chuyển nhà giá rẻ tại Long An có nhiều năm kinh nghiệm

18:39, 14/05/2024 (GMT+7)

VietMoving đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi cần dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói với giá rẻ tại Long An và các khu vực lân cận sau nhiều năm hoạt động trên thị trường.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, VietMoving luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, từ đó phát triển và cải thiện dịch vụ mỗi ngày. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ như chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói, chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọ, bốc xếp, hoàn trả mặt bằng, bán thùng carton,... Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của VietMoving cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa và tài sản của bạn trong quá trình vận chuyển.

Dịch vụ chuyển nhà của VietMoving.
Dịch vụ chuyển nhà của VietMoving.

VietMoving luôn cố gắng để quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả với mức phí tiết kiệm. Điều này khiến cho quý khách hàng khi cần vận chuyển đều lựa chọn VietMoving. Công ty không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, với mục tiêu trở thành đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp và giá rẻ tại Long An và các tỉnh thành lân cận.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà của VietMoving?

- VietMoving có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng tại Long An và trên toàn quốc.

- Đơn vị luôn đảm bảo mang đến dịch vụ vận chuyển có giá cạnh tranh và minh bạch cho khách hàng.

- Việc vận chuyển luôn được thực hiện đúng tiến độ, VietMoving cam kết điều này với mỗi khách hàng.

- Nếu có bất kỳ không hài lòng nào về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ, công ty cam kết hoàn tiền 100% để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

VietMoving luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
VietMoving luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Các bước trong quy trình dịch vụ chuyển dọn nhà của VietMoving:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và lên kế hoạch: Khi nhận được thông tin yêu cầu dịch vụ chuyển nhà từ khách hàng, VietMoving sẽ gửi chuyên viên đến địa điểm để khảo sát, xác định lộ trình vận chuyển. Dựa trên thông tin này, đơn vị sẽ lên kế hoạch vận chuyển khoa học, nhanh chóng và an toàn.

Bước 2: Ký hợp đồng vận chuyển: Nhân viên sẽ thông báo chi phí vận chuyển, nếu khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3: Thực hiện vận chuyển: VietMoving sẽ thực hiện chuyển nhà theo những điều đã được thỏa thuận trong hợp đồng. Nhân viên sẽ đến đúng giờ để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, công ty cam kết nhân viên luôn làm việc với tâm huyết và trách nhiệm.

Bước 4: Thanh toán và nghiệm thu: Sau khi hoàn tất việc chuyển nhà trọn gói, khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu tài sản, đồ đạc, đánh giá chất lượng dịch vụ. Cuối cùng, khách hàng thanh toán chi phí theo hợp đồng đã ký trước đó.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Email: vietnammoving24h@gmail.com

Website: https://dichvuchuyennhatrongoi.org

 

.