Thông tin - Thị trường

Xe tải Thành Hưng - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín tại Bình Phước

05:57, 17/05/2024 (GMT+7)

Taxi Tải Thành Hưng trực thuộc công ty TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG VIỆT NAM. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ tại Bình Phước nói riêng và cả nước nói chung, Taxi tải Thành Hưng đã gặt hái được nhiều thành công và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hệ thống xe tải chuyên dụng của Vận Tải Thành Hưng để vận chuyển hàng hóa.
Hệ thống xe tải chuyên dụng của Vận Tải Thành Hưng để vận chuyển hàng hóa.

Taxi Tải Thành Hưng với thế mạnh trong việc chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà trọ, cho thuê xe cẩu, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải, taxi tải chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa,… Thành Hưng luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tinh thần làm việc trách nhiệm cao.

Bên cạnh đó, Xe Tải Thành Hưng cũng luôn đa dạng các chủng loại xe tải có tải trọng từ lớn đến nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng cao của khách hàng. Song song đó, công ty cũng khắc phục các nhược điểm và nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế lái xe cùng mức chi phí phải chăng. Hãy đến với Thành Hưng nếu quý khách hàng muốn tiết kiệm chi phí tối đa, mà vẫn muốn có dịch vụ vận chuyển chất lượng. Chắc chắn một điều rằng đơn vị sẽ là nơi mang đến cho bạn một dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyệt vời tại Bình Phước.

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp của Taxi tải Thành Hưng.
Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp của Taxi tải Thành Hưng.

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Taxi tải Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Thành Hưng thì hãy liên hệ trực tiếp đến số tổng đài của Taxi Tải Thành Hưng. Đơn vị luôn có đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng. Tư vấn viên sẽ ghi nhận các thông tin như: Địa điểm vận chuyển đi và đến, ngày giờ vận chuyển, khối lượng đồ đạc… và lên lịch hẹn để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ chuyển nhà

Nhân viên của Taxi Tải Thành Hưng sẽ gọi lại xác nhận và lên lịch hẹn với khách hàng. Kế tiếp, nhân viên sẽ đến khảo sát địa điểm và tiến hành báo giá công khai, cụ thể để khách hàng nắm rõ. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ cũng như  phương án vận chuyển thì 2 bên sẽ ký hợp đồng cam kết về từng hạng mục công việc để đảm bảo quyền lợi cho đôi bên.

Bước 3: Triển khai dịch vụ

Theo đúng những hạng mục và ngày giờ đã thỏa thuận có trong bản hợp đồng, Thành Hưng sẽ cử một đội ngũ nhân viên cùng với đội xe tải có tải trọng phù hợp và thiết bị hỗ trợ đến tận nơi để tháo dỡ, bao bọc và vận chuyển toàn bộ đồ đạc đến địa điểm mới. Sau đó, cũng chính đội ngũ nhân viên sẽ bốc dỡ hàng hóa xuống xe, sắp xếp và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng tại vị trí mới.

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

Sau khi đã thực hiện xong công việc vận chuyển, Taxi tải Thành Hưng sẽ để khách hàng kiểm tra lần nữa và nghiệm thu. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thì hợp đồng dịch vụ sẽ được thanh lý như thỏa thuận.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG VIỆT NAM

- Địa chỉ: 72 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

- Tổng đài: 1800.0077

- Hotline: 0901334979

- Website: https://xetaithanhhung.vn

 

.