Thông tin - Thị trường

Đơn vị phân phối xe nâng điện chính hãng, giá tốt

16:13, 11/07/2024 (GMT+7)

Xe nâng điện là giải pháp hàng đầu giúp di chuyển và nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng. Để tìm được đơn vị phân phối xe nâng điện uy tín trên thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về TCID - Nhà phân phối và cung cấp xe nâng điện chính hãng hàng đầu.

Đặc điểm của xe nâng điện

Xe nâng điện là loại xe nâng hàng sử dụng động cơ điện để vận hành. Động cơ điện của xe nâng điện thường được cấp nguồn từ pin sạc. Xe nâng điện mang nhiều ưu điểm nổi bật nên được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đầu tiên đây là phương tiện thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm không khí hay khí thải độc hại. Nhờ sử dụng năng lượng điện nên chi phí vận hành của xe nâng điện sẽ thấp hơn xe nâng xăng dầu.

Xe nâng điện hoạt động êm ái, ít gây ra tiếng ồn. Đồng thời cũng có khả năng xoay sở tốt trong không gian hẹp hoặc kho xưởng nhỏ. Xe nâng điện dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng hơn xe nâng truyền thống. Nếu sử dụng và bảo trì đúng cách xe nâng điện sẽ có tuổi thọ cao.

Bên cạnh những ưu điểm thì xe nâng điện vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định như:

- Chi phí mua ban đầu cao hơn xe nâng xăng dầu.

- Cần thời gian sạc lại pin sau mỗi ca làm việc.

- Hiệu suất phụ thuộc vào tuổi thọ của pin.

Đơn vị phân phối xe nâng điện chính hãng, giá tốt

TCID luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua xe nâng điện chính hãng. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã khẳng định vị trí trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. TCID có đa dạng các dòng xe nâng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Xe nâng STILL là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm tại TCID. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm xe nâng STILL chính hãng, tốt nhất.

Khi sử dụng sản phẩm do TCID phân phối, khách hàng sẽ được hỗ trợ các dịch vụ bảo trì, sửa chữa từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Không chỉ là nhà phân phối xe nâng điện uy tín, TCID còn được đánh giá cao về dịch vụ cho thuê xe nâng chuyên nghiệp. Đơn vị cung cấp đa dạng về sản phẩm xe nâng điện cho thuê nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong quá trình thuê, nếu xe nâng điện xảy ra các sự cố, TCID sẽ hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng nhanh chóng. Chi phí thuê xe luôn ở mức hợp lý.

Lý do nên lựa chọn xe nâng điện của TCID

TCID là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại xe nâng điện. Thế mạnh của đơn vị là có đa dạng các dòng xe nâng điện đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. TCID phân phối các sản phẩm xe nâng chính hãng của STILL, một thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới đến từ nước Đức. Các sản phẩm trước khi chuyển giao cho khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, TCID còn làm hài lòng khách hàng bằng cách phục vụ chuyên nghiệp. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn để chọn được sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất. Sản phẩm được cung cấp bởi TCID đều có chế độ bảo hành rõ ràng mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Dịch vụ hậu mãi của đơn vị cũng được đánh giá cao bởi sự chu đáo và chuyên nghiệp.

TCID là nhà cung cấp xe nâng điện chính hãng và dịch vụ thuê xe nâng điện chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị mang đến cho khách hàng đều được đảm bảo về chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C (TCID)

Văn phòng Hà Nội: 6A ngõ 49 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0936 101 696

Email: info@t-cid.com

Website: https://tcid.vn/

 

.