Thông tin - Thị trường

May Đồng Phục Tốt: Địa chỉ may áo thun đồng phục với thiết kế dẫn đầu xu hướng

14:30, 26/07/2024 (GMT+7)

Áo thun đồng phục không chỉ đơn thuần là bộ trang phục mà còn góp phần xây dựng hình ảnh và nét đẹp văn hóa tập thể. Hiểu rõ điều này, công ty May Đồng Phục Tốt liên tục cho ra mắt những mẫu áo thun đồng phục thiết kế đẹp mắt, hợp với xu hướng thời trang, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Những năm gần đây, ngành công nghiệp may mặc đồng phục tại Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ với sự ra mắt của nhiều thương hiệu khác nhau. Để tạo nét riêng và khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường, công ty May Đồng Phục Tốt đã có những bứt phá trong việc lựa chọn nguyên liệu, lên ý tưởng thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất và in ấn áo thun đồng phục.

Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

May Đồng Phục Tốt đã có 15 năm hoạt động trong ngành công nghiệp may mặc đồng phục. Đơn vị được người tiêu dùng trên cả nước đánh giá cao về những thiết kế trẻ trung, mới lạ, độc đáo. Đại diện công ty chia sẻ: “Đồng phục không chỉ là những bộ trang phục giống nhau hoàn toàn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, đây còn là biểu tượng văn hóa, là tiếng nói chung của tập thể, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp và giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho các công ty, trường học”.

Nhận thức được điều này, công ty May Đồng Phục Tốt luôn tiên phong cập nhật những xu hướng thời trang mới và tìm nguồn nguyên liệu chất lượng để mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đồng phục với thiết kế hot trend.

Công ty luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế ấn hợp với xu hướng thời trang.
Công ty luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế ấn hợp với xu hướng thời trang.

Hiện công ty cung cấp bộ sưu tập đồng phục đa dạng bao gồm: đồng phục áo lớp, đồng phục áo nhóm, đồng phục gia đình, đồng phục họp lớp, đồng phục công ty,... Mỗi thiết kế áo thun đều toát lên tinh thần trẻ trung, phóng khoáng, thanh lịch, góp phần gắn kết tập thể và tăng độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng. Các mẫu áo thun đồng phục của thương hiệu cũng được cập nhật liên lục để đáp ứng nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu

Song song với việc luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, công ty May Đồng Phục Tốt cũng rất chú trọng đến khâu chọn chất liệu vải và sản xuất, in ấn để mang đến những mẫu áo thun đồng phục chất lượng. Theo đó, công ty luôn ưu tiên chọn chất liệu có tính năng co giãn tốt, thoải mái, bền bỉ và có khả năng thấm hút mồ hôi. Sứ mệnh của công ty là mang đến cho khách hàng thiết kế đồng phục hợp mốt, đảm bảo chất lượng với tính ứng dụng cao.

Đặc biệt, công ty có đội ngũ thợ may lành nghề cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Mỗi sản phẩm áo thun đồng phục đều được đơn vị chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Các công nghệ in ấn hiện đại giúp người dùng được sở hữu những bộ trang phục có hình ảnh sắc nét, bền bỉ với thời gian.

Chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng trong từng chi tiết.
Chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng trong từng chi tiết.

Cung cấp giải pháp đồng phục toàn diện

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, công ty May Đồng Phục Tốt đã xây dựng được hệ sinh thái đồng phục, cung cấp các giải pháp tổng thể từ khâu tư vấn thiết kế đến khâu in ấn may đo, hoàn thiện sản phẩm. Không chỉ phục vụ khách hàng lẻ, công ty còn cung cấp sản phẩm cho các đối tác, khách hàng mua với số lượng lớn. Với năng lực sản xuất vượt trội, công ty có thể đạt công suất 1.000 áo/1 giờ và có khả năng cung ứng 100.000 sản phẩm/1 tuần. Nhờ ứng dụng công nghệ in ấn mới, đơn vị có thể in hoàn thiện sản phẩm trong vòng 5 phút với chất lượng tốt nhất.

Công ty cung cấp các giải pháp toàn diện về may áo đồng phục.
Công ty cung cấp các giải pháp toàn diện về may áo đồng phục.

Tôn chỉ hoạt động của công ty May Đồng Phục Tốt là luôn “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chính vì thế công ty sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh những mẫu đồng phục được thiết kế sẵn, khách hàng có thể đặt may đồng phục áo thun số lượng ít. Đặc biệt, đơn vị còn nhận thiết kế theo yêu cầu. Chỉ cần khách hàng lên ý tưởng thiết kế, công ty sẽ hiện thực hóa thành mẫu áo đồng phục mang thông điệp riêng cho tập thể.

Đến với công ty May Đồng Phục Tốt, người tiêu dùng được trải nghiệm dịch vụ mua sắm nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài việc mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, người tiêu dùng có thể mua trực tuyến trên website của công ty. Đơn vị cam kết mang đến sản phẩm có giá cạnh tranh nhất thị trường với chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

May Đồng Phục Tốt

Thành phố Hồ Chí Minh: 82/16 Chấn Hưng, phường 6, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Số 11, Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903.307.006

Website: https://maydongphuctot.com

 

.