Thông tin - Thị trường

SBS HOUSE tặng free bản vẽ nhà cấp 4 tại Đà Nẵng

16:14, 11/07/2024 (GMT+7)

Vừa qua, SBS HOUSE - Công ty Thiết kế và xây dựng tại Đà Nẵng đã phát động chương trình tặng bản vẽ nhà cấp 4 hoàn toàn miễn phí cho những ai có nhu cầu. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều người và sau 10 ngày phát động, đã có đến gần 300 người dân trong và ngoài địa bàn TP. Đà Nẵng đăng ký tham gia nhận bản vẽ.

Chương trình nhân dịp sinh nhật SBS tròn 6 tuổi.
Chương trình nhân dịp sinh nhật SBS tròn 6 tuổi.

Theo chia sẻ từ ông Nhân - thành viên Ban lãnh đạo công ty, đây là một trong những chiến dịch được triển khai nhân dịp sinh nhật công ty tròn 6 tuổi. Đồng thời, chiến dịch này xuất phát từ mong muốn ấp ủ đã lâu về việc phục vụ, tri ân những đối tượng khách hàng mà công ty chưa thể phục vụ được.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nhân chia sẻ: “SBS luôn mong muốn phục vụ khách hàng nhiều nhất có thể, nhưng nguồn lực doanh nghiệp thì hữu hạn. Hiện tại, số lượng khách hàng đến với SBS và có nhu cầu về một ngôi nhà lô ống, 1 tầng, chi phí vừa phải khá nhiều mà chúng tôi chưa thể hợp tác được. Nên chúng tôi triển khai chiến dịch Nhà cấp 4 này để họ có thể tự xây ngôi nhà mơ ước của mình”.

Sau 10 ngày phát động đã có hơn 300+ người đăng ký tham gia.
Sau 10 ngày phát động đã có hơn 300 người đăng ký tham gia.
Mọi người khá hài lòng với quà tặng nhận được.
Mọi người khá hài lòng với quà tặng nhận được.

Được biết, SBS HOUSE là một trong những công ty ngành kiến trúc, xây dựng có nhiều hoạt động vì cộng đồng cũng như hoạt động nội bộ hữu ích. Hai năm qua, công ty liên tiếp tổ chức các giải chạy cộng đồng, những buổi workshop chia sẻ kiến thức xây nhà miễn phí,… Với chiến dịch lần này, doanh nghiệp cũng hướng đến giá trị cộng đồng và hoàn toàn phi lợi nhuận.

Dù tặng miễn phí nhưng sản phẩm được đánh giá là chỉn chu.
Dù tặng miễn phí nhưng sản phẩm được đánh giá là chỉn chu.

Quà tặng hồ sơ bản vẽ nhà cấp 4 bao gồm: hồ sơ chi tiết kiến trúc, hồ sơ chi tiết kết cấu, hồ sơ chi tiết điện nước và phối cảnh 3D nội thất. Với bộ hồ sơ này, người nhận có thể xây nhà được ngay (trong điều kiện sẵn sàng về tài chính). Thêm vào đó, với những ai mong muốn thay đổi, chỉnh sửa đôi chút để phù hợp hơn với sở thích và nhu cầu cá nhân thì cũng sẽ rất dễ dàng trong việc chỉnh sửa. Theo SBS HOUSE, ngân sách hoàn thiện công trình nhà cấp 4 theo bộ hồ sơ này dao động từ 1 - 1,3 tỷ đồng tùy mỗi địa phương.

Hồ sơ bao gồm 4 nội dung khá rõ ràng và chi tiết.
Hồ sơ bao gồm 4 nội dung khá rõ ràng và chi tiết.

“Qua chiến dịch lần này, SBS HOUSE cũng muốn lan tỏa những sản phẩm chất lượng, hiện đại đến mọi người và giúp thay đổi quan điểm rằng không thể sở hữu 1 ngôi nhà đẹp với chi phí vừa phải. Chỉ cần 15% hồ sơ gửi đi được trở thành những ngôi nhà thật thì chúng tôi cũng thấy sung sướng và vững tin hơn trên hành trình phát triển và phụng sự cộng đồng” - ông Nhân chia sẻ thêm. 

.