Thông tin - Thị trường

Cấy Implant: Tiêu chuẩn vàng trong việc thay thế răng mất

16:14, 11/07/2024 (GMT+7)

Với độ bền cao, quy trình ngắn và tỷ lệ thành công lên đến 98%, cấy Implant đang là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn thay thế răng mất, răng hỏng. Hơn 20 năm kiến tạo nụ cười, Nha khoa Đông Nam đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn khách hàng, cấy ghép thành công khoảng 10.500 trụ Implant. Nhờ vậy, Nha khoa Đông Nam đã có dịp lắng nghe nhiều câu chuyện thực tế đầy cảm động trong hành trình thay đổi cuộc sống nhờ Implant.

Hành trình thay đổi của khách hàng nhờ Implant

Trong ngôi nhà mái ngói đỏ truyền thống Nam Bộ, chúng tôi có dịp trò chuyện với chị Hương (42 tuổi, tỉnh Tiền Giang) sau hơn 2 tháng thực hiện cấy ghép Implant. “Đây là một trong những quyết định sáng suốt nhất của chị. Từ khi cấy Implant chị ăn ngon hơn, không còn sợ những món cứng, khó nhai. Nhờ vậy tinh thần chị cũng thoải mái, sức khỏe tốt hơn giúp cuộc sống gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc”, chị Hương hào hứng chia sẻ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước đây chị Hương không may gặp tai nạn khiến 4 răng cửa ở hàm trên của chị bị mất. Kể từ đó việc ăn uống của chị gặp rất nhiều khó khăn. Bị hạn chế khả năng nhai không chỉ khiến chị Hương phải từ bỏ nhiều món ăn yêu thích mà còn giảm cảm giác ngon miệng. Đồng thời mặc cảm về hàm răng “chỗ có chỗ không” khiến chị Hương trở nên ít nói, thu mình, không còn vui vẻ, hoạt bát như trước.

Sau một thời gian dài chịu đựng, chị Hương tình cờ lướt internet và thấy ấn tượng với dịch vụ cấy ghép Implant nên quyết định tìm hiểu. “Lúc đầu chị cũng không hy vọng gì mấy vì sợ đau và làm không thành công người khác chê cười. Nhưng nghĩ lại thì từ ngày mất 4 răng cửa thì cuộc sống chị cũng không còn được tròn trịa như xưa nên đánh liều làm thử”, chị Hương tâm sự.

Bác sĩ luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt hành trình tìm lại nụ cười.
Bác sĩ luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt hành trình tìm lại nụ cười.

Qua quá trình chọn lọc, chị Hương quyết định thực hiện cấy ghép Implant tại Nha khoa Đông Nam. Tại đây, chị Hương được các y, bác sĩ tư vấn tận tình từ quy trình thăm khám ban đầu đến đặt trụ Implant và bước lên răng cuối cùng. Đồng thời, đội ngũ Nha khoa Đông Nam còn lên kế hoạch thanh toán phù hợp giúp chị Hương giảm áp lực tài chính trong quá trình làm răng.

Nhớ lại khoảng thời gian cấy Implant, chị Hương cho biết: “Lúc đầu chị còn khá e ngại nhưng sau khi nghe bác sĩ tư vấn rõ ràng, giải thích từng thắc mắc nhỏ đã giúp chị rất an tâm. Đặc biệt là quá trình làm không hề đau, chỉ mất khoảng 60 phút mà các bác sĩ đã đặt xong 4 trụ Implant. Bây giờ, có hàm răng chắc khỏe, chị không chỉ ăn ngon mà còn tự tin hơn trong giao tiếp nên cảm thấy cuộc sống quý giá hơn”.

Thực tế ca cấy ghép Implant phục hồi răng cửa cho bệnh nhân.
Thực tế ca cấy ghép Implant phục hồi răng cửa cho bệnh nhân.

98% ca Implant thành công

Theo bác sĩ Nhân - Nha khoa Đông Nam: Cấy Implant được xem là tiêu chuẩn vàng trong việc thay thế răng mất. Thời gian sử dụng răng Implant lên đến hàng chục năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt, không cần mất thêm thời gian và chi phí để thay mới định kỳ như phương pháp trồng răng truyền thống. Xét về tính lâu dài, răng Implant vẫn tiết kiệm chi phí hơn so với răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ.

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, tỷ lệ thành công của ca cấy ghép Implant đạt 98% khi được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chức năng ăn nhai lên đến 99%, cho cảm giác ăn nhai như răng thật nên bệnh nhân không cần phải quá lo lắng.

Câu chuyện của chị Hương là minh chứng cho sức mạnh của phương pháp cấy ghép răng Implant, của những nỗ lực bền bỉ từ đội ngũ bác sĩ Đông Nam trên hành trình mang đến nụ cười khỏe đẹp cho khách hàng. Đối với chị Hương và nhiều người khác, vấn đề không chỉ là thay thế những chiếc răng đã mất mà còn là việc tìm lại cuộc sống, sự tự tin.

Nha khoa Đông Nam - Trung tâm cấy ghép Implant và phục hình sứ chuyên sâu

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7307 7141 - Hotline: 0972 411 411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: https://nhakhoadongnam.com

 

.