Thông tin - Thị trường

Trải nghiệm vui chơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Resort International

09:34, 16/07/2024 (GMT+7)

Là một trong những đơn vị uy tín hoạt động lâu năm, Resort International đã không ngừng phát triển mỗi ngày. Từ đó trở thành người bạn đồng hành và mang đến những trải nghiệm vui chơi thoải mái, thư giãn cho tất cả hàng triệu du khách trên toàn thế giới.

Resort International và hành trình khẳng định thương hiệu uy tín hàng đầu

Tập đoàn Resort International từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị hoạt động với quy mô toàn cầu trong lĩnh vực du lịch. Có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ, năm 2015, Resort International Vietnam chính thức có mặt tại Việt Nam với tư cách pháp nhân độc lập, hợp pháp. Tính đến thời điểm hiện tại, Resorts International Vietnam (RIVN) đã đi qua chuỗi hành trình gần một thập kỉ 10 năm hoạt động.

Không chỉ cung cấp những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, cao cấp mà còn đảm bảo tính tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm RIVN đã thành công xây dựng được danh tiếng vững chắc trên thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Điển hình là mới đây nhất, Resorts International Vietnam vừa được vinh danh “Top 10 Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022”, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín thực hiện.

Có thể thấy rằng, hành trình để trở thành thương hiệu xuất sắc trong ngành du lịch Việt và trong lòng mỗi khách hàng không phải là điều dễ dàng. Và Resorts International Vietnam sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để có thể làm tròn trách nhiệm đồng hành cùng khách hàng trên những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

Những trải nghiệm du lịch tuyệt vời, an toàn tại Resorts International Vietnam

Cập nhật và cải tiến không ngừng các dịch vụ của mình, Resorts International Vietnam mang đến cho tất cả mọi người trải nghiệm du lịch thú vị và đẳng cấp, lý tưởng cho những chuyến đi chơi trong nước và ngoài nước.

Du khách có thể thư giãn trong không gian xanh mát, ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp, hoặc tham gia các hoạt động vui chơi đầy hứng khởi. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế tinh tế, với phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư tối đa cho du khách.

Ngoài ra, Resorts International Vietnam còn chú trọng đến an toàn cho mọi du khách. Làm việc với quy trình chuyên nghiệp, tuân thủ chặt chẽ các phương án bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Với hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo mỗi nơi và du khách đi qua đều an toàn và bình yên.

Nhận về những lời khen có cánh từ du khách không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Resorts International Vietnam xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng an toàn, đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách.

Hiện tại, bên cạnh các dịch vụ du lịch cao cấp, Resorts International Vietnam còn cung cấp đa dạng mô hình du lịch thông minh super App 4.0 cho mọi cặp đôi và gia đình. Không phải lo lắng đến chi phí hay về lịch trình chuyến đi bởi tất cả đã có Resorts International Vietnam lo toan mọi việc từ A - Z.

Là một thành viên của Tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, hãy tin tưởng lựa chọn Resorts International Vietnam cho chuyến đi sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Travel Exhibition: Akuruhi Tower - Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

VN Headquarter: Vinhome Central Park - Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Customer Service: SaiGon Trade Center - Số 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2260

Website: www.resortsinternational.vn

 

.