Thông tin - Thị trường

Alison – Nơi mỗi sản phẩm đều là sự chăm sóc tận tâm từ những thương hiệu hàng đầu

16:14, 25/09/2024 (GMT+7)

Là một trong những địa chỉ mỹ phẩm đáng tin cậy tại Đà Nẵng, c sản phẩm của Alison đều được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới.

Tại sao Alison lại trở thành điểm đến yêu thích của tín đồ làm đẹp?

Với không gian mua sắm đẳng cấp ngay giữa vị trí đắc địa của Đà Nẵng, Alison khiến tất cả các tín đồ mỹ phẩm phải xuýt xoa thích thú khi đặt chân đến. Bạn sẽ thật sự choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng cùng một loạt các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới. Điểm mạnh của Alison là chuyên cung cấp các sản phẩm nổi tiếng phục vụ makeup, skincare, nước hoa hàng hiệu chính hãng với đa dạng chủng loại, mẫu mã.

Kênh tiktok của Alison.
Kênh tiktok của Alison.

Alison càng ngày càng phát triển mạnh hơn khi trở thành đối tác phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu lớn như L’Oréal, Maybelline, Bioderma, Laroche-Posay, Vichy, MAC, Some By Mi, Dear Klairs, Skin 1004, By Wishtrend, Cosrx, Lemonade… Đến với Alison bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mình cần với nhiều nhãn hàng nổi tiếng, chương trình ưu đãi cực hot.

Các sản phẩm tại Alison đều được nhập khẩu chính hãng.
Các sản phẩm tại Alison đều được nhập khẩu chính hãng.

Tất cả các sản phẩm tại Alison đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng từ các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm đến các loại nước hoa cao cấp, Alison đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Từng góc nhỏ của Alison đều được chăm chút để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Điều khiến Alison khác biệt với các cửa hàng mỹ phẩm khác là Alison rất chú trọng phát triển đội ngũ nhân viên với hệ thống các buổi training, kiểm tra nội bộ sát sao. Nhân viên của Alison luôn tư vấn trung thực, tư vấn đúng và đủ vấn đề khách quan tâm với vốn kiến thức được trau dồi thường xuyên. Mọi phản hồi khen chê đều được Alison lắng nghe và trân trọng, cũng như sẵn sàng nhận trách nhiệm với sản phẩm bán ra.

Loạt Deal Shock luôn được Alison gửi tặng khách hàng

Loạt "deal shock" với chương trình mua 1 tặng 1 được bày bán trên quầy kệ, các sự kiện khuyến mại theo từng tháng, khiến hàng trăm tín đồ làm đẹp bị thu hút ngay từ những thông báo đầu tiên. Alison luôn là nơi để khách hàng shopping thả ga, săn ngay các siêu phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện tại showroom sang trọng, Alison còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên các trang xã hội như Facebook, Tiktok. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da bổ ích, chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng được cư dân mạng yêu thích. Alison luôn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá thường xuyên, freeship hay giao hàng siêu tốc trong vòng 1 tiếng ở khu vực nội thành Đà Nẵng.

Alison luôn cập nhật nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
Alison luôn cập nhật nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Với những bước tiến không ngừng, Alison hứa hẹn trong năm 2024 này sẽ ngày càng mở rộng quy mô, khai trương thêm các cửa hàng mới. Alison sẽ bắt tay hợp tác với những thương hiệu lớn trong ngành mỹ phẩm, kiên quyết nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Đặc biệt, tại Alison, khách hàng còn được hỗ trợ soi da miễn phí bằng thiết bị soi da hiện đại nhất. Quầy test mỹ phẩm đa dạng và đẹp mắt giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Không chỉ vậy, Alison luôn có những ưu đãi tuyệt vời từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ với giới trẻ Đà Nẵng. Đừng để lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm đình đám và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Alison.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ showroom: 237 - 239 - 241 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

Website: Alison.com.vn

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@ali_son_mac

Hotline: 0906 538 153

Email: Admin@alison.com.vn

 

.