Du lịch Đà Nẵng

Ngọc Thạch Travel công ty tổ chức tour du lịch Đà Nẵng uy tín nhất

14:16, 25/09/2024 (GMT+7)

Là một đơn vị lữ hành phát triển mạnh mẽ tại thị trường du lịch Đà Nẵng, Ngọc Thạch Travel luôn ghi điểm với sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh. Trở thành một công ty tổ chức tour uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Ngọc Thạch Travel và quá trình trở thành công ty du lịch hàng đầu

Công ty TNHH Thiên Ngọc Thạch hay còn gọi là Ngọc Thạch Travel/ Tour Hot Đà Nẵng, được thành lập vào ngày 26-1-2018 dưới sự quản lý của chủ tịch Trần Ngọc Thạch và giám đốc Trần Thị Nga. Đang hoạt động tại địa chỉ 52 Hói Kiểng 21, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Ngọc Thạch Travel - Đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.
Ngọc Thạch Travel - Đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.

Ngọc Thạch Travel có giấy phép lữ hành KD QT: GPLH QT: 48/405/2023, được cấp bởi Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng. Đây là một doanh nghiệp lữ hành kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực: tour du lịch Đà Nẵng dài ngày, tour ngắn ngày, vé tham quan, đặt phòng khách sạn.

Với khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, cơ chế hoạt động linh hoạt, đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt huyết cùng với câu slogan “Nâng Niu Những Bước Chân”. Ngọc Thạch luôn hoạt động và phục vụ du khách bằng cả cái tâm, mang đến cho du khách những chuyến đi đáng nhớ và sự hài lòng nhất.

Những ưu điểm nổi bật mà Ngọc Thạch Travel đang “nắm giữ”

Mang hình ảnh là một thương hiệu lữ hành hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng, Ngọc Thạch Travel luôn tạo nên sự khác biệt và ấn tượng riêng. Nhờ việc sở hữu nhiều ưu điểm, đơn vị này luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.

Chất lượng và uy tín

Với phương châm “Mỗi chuyến đi của khách hàng là một hành trình trọn vẹn”, công ty luôn đặt chất lượng tour lên hàng đầu. Từ tour du lịch ngắn ngày đến chương trình dài ngày, từ tham quan thành phố đến khám phá thiên,... đều được lên lịch trình chi tiết, lồng ghép nhiều địa điểm, hoạt động mang đến cho du khách hành trình đáng nhớ nhất.

Mọi dịch vụ từ xe đưa đón, ăn uống, chỗ nghỉ, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch,... tất cả đều được đảm bảo đầy đủ. Đó là lý do khiến số lượng khách quay trở lại đặt tour cũng khá cao.

Đặc biệt năm 2024, Thiên Ngọc Thạch được chọn làm đối tác chiến lược của chương trình bắn pháo hoa Quốc tế DIFF 2024 và là đại lý chiến lược vé Bà Nà Hills. Như vậy cũng đủ khẳng định sự uy tín và thương hiệu của đơn vị này.

Uy tín và chất lượng là những yếu tố giúp Ngọc Thạch luôn được đánh giá cao.
Uy tín và chất lượng là những yếu tố giúp Ngọc Thạch luôn được đánh giá cao.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ngọc Thạch Travel chú trọng đến Dịch vụ - Độ tin cậy - Chất lượng của nhân viên dành đến cho quý du khách. Để có những trải nghiệm thật tuyệt vời và thoải mái, công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Chú trọng đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, chỉnh chu trong từng khâu chuẩn bị, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt.

Đội ngũ nhân viên năng nổ và chuyên nghiệp của Ngọc Thạch Travel.
Đội ngũ nhân viên năng nổ và chuyên nghiệp của Ngọc Thạch Travel.

Hiện tại, đội ngũ nhân sự của Ngọc Thạch Travel đang có hơn 20 hướng dẫn viên thâm niên trong nghề, kỹ năng tốt. Đây chính nồng cốt của công ty và là người bạn đồng hành để hỗ trợ du khách có chuyến đi thoải mái nhất.

Bên cạnh đó 4 điều hành và 10 nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Tất cả đều luôn làm việc với thái độ tích cực và tận tâm nhất, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

Đa dạng dịch vụ

Ngọc Thạch Travel - Tour Hot Đà Nẵng mang đến những lựa chọn hàng đầu về tour du lịch. Đặc biệt là các chương trình daily tour khám phá Đà Nẵng như tour Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Ngũ Hành Sơn và các tỉnh lân lân cận với tour Huế, Hội An, đảo Cù Lao Chàm… Các Tour dài ngày: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm cũng được đơn vị này tổ chức rất hiệu quả.

Du khách có nhu cầu mua vé tham quan Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Công viên Châu Á, Vé Pháo Hoa DIFF, Vinpearl, Mikazuki, Rừng Dừa, Du Thuyền Sông Hàn,… cũng có thể liên hệ với Ngọc Thạch. Đặc biệt là vé cáp treo Bà Nà Hills, đơn vị này hỗ trợ mã QR - Code xuất vé nhanh chóng chưa đến 1 phút là có vé mà không mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, đơn vị này cũng cung cấp thêm dịch vụ đặt phòng khách sạn trên toàn quốc, thuê xe du lịch…

Dịch vụ đa dạng và phục vụ chuyên nghiệp cũng là ưu điểm rất lớn của Ngọc Thạch Travel.
Dịch vụ đa dạng và phục vụ chuyên nghiệp cũng là ưu điểm rất lớn của Ngọc Thạch Travel.

Đổi mới và năng động

Không chỉ dừng lại ở thành công hiện tại, Ngọc Thạch không ngừng học hỏi, đổi mới, tạo môi trường mới mẻ. Nghiên cứu và tìm hiểu các điểm đến phù hợp, thiết kế lịch trình thông minh, nâng cao chất lượng các dịch vụ. Vì vậy mà những chuyến đi do Tour Hot Đà Nẵng tổ chức có nhiều khác biệt, được đông đảo du khách đón nhận và đánh giá cao.

Ngọc Thạch Travel luôn được du khách lựa chọn đi trong nước cũng như quốc tế.
Ngọc Thạch Travel luôn được du khách lựa chọn đi trong nước cũng như quốc tế.

Trong những năm tới, Ngọc Thạch Travel hướng tới thị trường quốc tế mạnh mẽ hơn. Phát triển thêm nhiều lĩnh vực và thị trường dịch vụ hơn nữa để đa dạng hóa ngành nghề và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ.

Du khách muốn tìm hiểu về đơn vị này có thể truy cập vào trang web tourhotdanang.com. Ngoài ra, Ngọc Thạch còn có kênh TikTok TOUR HOT ĐÀ NẴNG giới thiệu tất tần tật tour nổi bật của công ty, review chân thực từng điểm đến, một số điểm vui chơi hot nhất dành cho du khách khi đến tham quan tại Đà Nẵng - Huế - Hội An.

NGỌC THẠCH TRAVEL:

- Địa chỉ: 52 Hói Kiểng 21, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 0935.275.469

- Email: thienngocthachtravel@gmail.com

- Website: https://tourhotdanang.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/NgocThachTravel 

 

.