Chính trị - Xã hội

Chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đại hội thành công

07:58, 12/03/2015 (GMT+7)

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Phó Bí thư Thành ủy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) ngày 11-3 về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ phường, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh ghi nhận và biểu dương công tác chuẩn bị đại hội ở Đảng bộ phường Hòa Hải khá chu đáo, kỹ lưỡng, nhất là việc Quận ủy Ngũ Hành Sơn đã quan tâm, theo dõi, chỉ đạo sâu sát đại hội này. Đồng chí đề nghị Đảng bộ phường Hòa Hải không được chủ quan mà phải chuẩn bị thật chu đáo, đúng quy trình, quy định để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho đại hội diễn ra thành công.

Công tác chuẩn bị văn kiện cho đại hội phải phù hợp với điều kiện thực tế và khả năng ở địa phương, không đưa ra các chỉ tiêu chung chung hoặc xa rời thực tế. Phải đặc biệt chú trọng công tác nhân sự nhằm lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ mới có năng lực, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ nhằm tạo động lực mới để phát triển địa phương, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của quận Ngũ Hành Sơn và thành phố Đà Nẵng.

Báo cáo tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Hòa Hải cho biết, phường Hòa Hải được chọn tổ chức đại hội điểm ở quận Ngũ Hành Sơn. Thời gian diễn ra đại hội chính thức vào ngày 26-3. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đã hoàn thành. Các văn kiện đại hội đã được Thường trực Quận ủy phê duyệt và có ý kiến tham gia của Ban Tổ chức Thành ủy và Ban Tổ chức Quận ủy. Công tác nhân sự được xây dựng bảo đảm các bước theo quy định, bảo đảm về số lượng, chất lượng; tỷ lệ nam, nữ và độ tuổi.

Ngoài ra, công tác thông tin tuyên truyền, trang trí ở các tuyến đường chính và khu dân cư cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng, tạo không khí sôi nổi trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trước, trong và sau đại hội. Công tác môi trường đô thị được đặc biệt chú trọng, với việc xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm vỉa hè, rao vặt, chèo kéo khách du lịch, dọn vệ sinh ở các khu dân cư…

VĂN NỞ
 

.