Chính trị - Xã hội

Lời cảm ơn của Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng

08:01, 19/06/2015 (GMT+7)

Đại hội lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng được tổ chức trọng thể vào ngày 16-6-2015 và thành công tốt đẹp.

Hội Nhà báo thành phố trân trọng cảm ơn Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện để đại hội thành công.  

Đại hội nhận được lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; được đón đồng chí Võ Công Trí, Phó Bí thư thường trực Thành ủy dự và phát biểu chỉ đạo; đồng chí Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu chào mừng. Đại hội xin chân thành gửi đến đồng chí Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND thành phố, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các quận, huyện ủy, các doanh nghiệp tài trợ đại hội lời cảm ơn chân thành và sâu sắc. 

Ban tổ chức đại hội chân thành cảm ơn Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố, các Chi hội Hội Nhà báo, các CLB trực thuộc đã tạo điều kiện cho đại hội thành công.

Sự quan tâm của các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, các sở, ban, ngành, đoàn thể các địa phương, đơn vị là nguồn cổ vũ to lớn, động viên những người làm báo thành phố nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết của đại hội.

BAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ VIII HỘI NHÀ BÁO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

.