.

Hơn 53.500 bài dự thi tìm hiểu Hiến pháp 2013

Ngày 8-10, Sở Tư pháp tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 6 tập thể và 21 cá nhân đạt giải cuộc thi tìm hiểu Hiến pháp 2013.

Theo báo cáo của Sở Tư pháp, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên, học sinh và người dân trên địa bàn thành phố. Tính đến hạn chót ngày 30-4-2015, Sở Tư pháp đã nhận được 53.518 bài dự thi. Ban Giám khảo đã lựa chọn 20 bài dự thi có chất lượng cao dự thi vòng chung khảo cấp quốc gia.

Tại buổi tổng kết, Sở Tư pháp đã công bố và trao giải cho 6 tập thể (3 giải ba, 2 giải nhì, 1 giải nhất) và cho 21 cá nhân (11 khuyến khích, 5 giải ba, 3 giải nhì, 1 giải nhất); trong đó, giải nhất tập thể cho Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Phan Quang Viêm ở phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn đoạt giải nhất cá nhân và ông Đặng Trở (sinh năm 1936), trú phường Thạch Thang, quận Hải Châu đoạt giải người cao tuổi có bài dự thi chất lượng cao. UBND thành phố tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu tổ chức cuộc thi.

Lãnh đạo Sở Tư pháp cũng nêu mặt hạn chế vẫn còn một số cơ quan, đơn vị chưa tích cực, chưa quyết liệt hưởng ứng cuộc thi hoặc hưởng ứng mang tính hình thức.

S.TRUNG

;
.
.
.
.
.