Chính trị - Xã hội

Tăng cường hợp tác thương mại, du lịch với Liên bang Nga

08:38, 30/12/2015 (GMT+7)

Ngày 29-12, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại Đà Nẵng nhân dịp năm mới 2016. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn giới thiệu vắn tắt những kết quả mà chính quyền Đà Nẵng đạt được trong năm 2015, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội thời gian đến.

Theo đó, năm qua, thành phố đã tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa quan trọng, các chỉ tiêu kinh tế-xã hội đặt ra đều đạt và vượt. Kết quả đó là sự phấn đấu, nỗ lực của toàn thể Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố cũng như sự ủng hộ, hợp tác của nhiều tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn hy vọng trong thời gian đến, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác chặt chẽ giữa Đà Nẵng với các địa phương của Liên bang Nga tiếp tục phát huy toàn diện trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thương mại, du lịch.

Ông Brovarets Andrei Petrovich, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng, ghi nhận tình cảm của lãnh đạo, nhân dân thành phố, đồng thời tin tưởng mối quan hệ giữa Đà Nẵng với các địa phương của Liên bang Nga sẽ luôn tốt đẹp. Ông Brovarets Andrei Petrovich khẳng định, khoảng cách địa lý giữa Đà Nẵng-Liên bang Nga đã xích lại gần nhau thông qua nhiều hoạt động hữu nghị, hợp tác được tổ chức thời gian qua.

Với vai trò, nhiệm vụ của mình, ông Brovarets Andrei Petrovich cho biết sẽ tăng cường các hoạt động xúc tiến, quảng bá cũng như thu hút các doanh nghiệp của Liên bang Nga đến thăm, tìm hiểu và hợp tác với Đà Nẵng, trong đó ưu tiên các lĩnh vực thương mại, du lịch theo đúng định hướng phát triển của địa phương.

PHAN CHUNG

.