Chính trị - Xã hội

Giữ lửa nhiệt huyết tuổi trẻ, góp phần xây dựng, phát triển thành phố

08:29, 25/03/2016 (GMT+7)

Sáng 24-3, đến thăm, chúc mừng Thành Đoàn Đà Nẵng nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2016), Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng bày tỏ tin tưởng, tuổi trẻ với sức trẻ và sự sáng tạo luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết để tham gia xây dựng, phát triển thành phố.

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng ghi nhận những thành tích của tuổi trẻ thành phố trong thời gian qua, nhất là công tác hiến máu nhân đạo, ra quân dọn vệ sinh môi trường, phong trào thanh niên tình nguyện… Đồng thời, Phó Chủ tịch yêu cầu thanh niên cần phải xung kích, tham gia phát triển kinh tế của thành phố, không chỉ trước mắt mà về lâu dài. Song song với phát triển kinh tế, thanh niên phải là lực lượng tiên phong trong xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng cũng tin tưởng tuổi trẻ thành phố nói chung và cán bộ, nhân viên Thành Đoàn Đà Nẵng nói riêng luôn có chí hướng, biết trăn trở, phấn đấu, sáng tạo để đưa phong trào thanh niên thành phố phát triển xứng tầm với đô thị loại I cấp quốc gia.

Tiếp thu những ý kiến của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng, Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Bá Cảnh hứa với lãnh đạo thành phố, Thành Đoàn sẽ có kế hoạch hoạt động sôi nổi hơn, phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của thanh niên hơn và đưa hoạt động Đoàn hòa nhịp vào dòng chảy phát triển của thành phố.

* Ngày 24-3, Đoàn khối Các cơ quan thành phố tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2016). Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình khi các cán bộ Đoàn ôn lại kỷ niệm trong những năm tháng sinh hoạt, cống hiến tại cơ quan Đoàn dân chính Đảng (cũ). Trong thời gian tới, Đoàn khối Các cơ quan tiếp tục ra sức thi đua học tập, lao động, sáng tạo để xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, với truyền thống và niềm tự hào của các thế hệ thanh niên Đoàn khối.

BÌNH AN

.