Chính trị - Xã hội

Xây dựng thương hiệu Hachiba vững mạnh trong thời hội nhập

08:01, 30/03/2016 (GMT+7)

Ngày 29-3, Công ty CP Dệt may 29-3 tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất.

Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh; Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực UBND thành phố, nguyên lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ và đông đảo công nhân lao động trong công ty.

Công ty CP Dệt may 29-3, tiền thân là một Tổ hợp dệt 29-3 được hình thành và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29-3-1976, tròn một năm sau Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng. Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty CP Dệt may 29-3 đã trưởng thành qua các giai đoạn phát triển.

Với sự đoàn kết, nỗ lực cao của tập thể lãnh đạo và người lao động (NLĐ), công ty vẫn liên tục tăng trưởng và trở thành một trong những đơn vị dệt may mạnh của ngành Dệt may thành phố. Nhiều năm liền, công ty là đơn vị dẫn đầu ngành thi đua của ngành Công nghiệp tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng (cũ) và của thành phố Đà Nẵng ngày nay.

Lãnh đạo Công ty CP Dệt may 29-3 nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Ảnh: ĐỨC THỊNH
Lãnh đạo Công ty CP Dệt may 29-3 nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Ảnh: ĐỨC THỊNH

Đến nay, Công ty CP Dệt may 29-3 phát triển ổn định, đầu tư phát triển trên cả 2 lĩnh vực dệt và may với quy mô ngày càng lớn; sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang các thị trường Hoa Kỳ, Nhật Bản và châu Âu.

Ghi nhận thành tích mà công ty đã đạt được trong thời gian gần đây, Công ty CP Dệt may 29-3 được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất cùng nhiều phần thưởng cao quý cho các tập thể, cá nhân của công ty.

Phát biểu chúc mừng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đánh giá cao những thành quả mà công ty đã đạt được trong suốt chiều dài 40 năm xây dựng và phát triển; đồng thời nhấn mạnh, trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, Đảng ủy, Hội đồng cổ đông, lãnh đạo công ty và NLĐ phát huy những thành đạt được trong 40 năm qua, tiếp tục đổi mới công nghệ, chủ động nguồn nguyên liệu đẩy mạnh công tác tìm kiếm khách hàng... xây dựng thương hiệu Hachiba ngày càng vững mạnh trên thị trường, tạo thế nâng cao vị thế cạnh tranh khi Việt Nam gia nhập thị trường quốc tế.

Đức Thịnh

.