Chính trị - Xã hội

Hơn 4,5 tỷ đồng ủng hộ chương trình "Những trái tim hồng"

07:55, 29/09/2017 (GMT+7)

Tối 28-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật (NKT) và trẻ mồ côi thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Những trái tim hồng” lần thứ 6 năm 2017. Tham dự có Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam Lương Phan Cừ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên.

Vinh danh những tấm lòng vàng tại chương trình. Ảnh: LÊ VĂN THƠM
Vinh danh những tấm lòng vàng tại chương trình. Ảnh: LÊ VĂN THƠM

Chương trình “Những trái tim hồng” diễn ra sôi nổi với các nội dung: Biểu dương NKT và trẻ mồ côi tiêu biểu về nỗ lực vượt khó vươn lên; tôn vinh các nhà tài trợ cho hoạt động của Hội Bảo trợ NKT và trẻ mồ côi thành phố; biểu diễn văn nghệ của một số nghệ sĩ chuyên nghiệp…  

Tại chương trình, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, tổ chức phi chính phủ và những tấm lòng nhân ái ủng hộ cho các hoạt động nhân đạo của Hội Bảo trợ NKT và trẻ mồ côi thành phố hơn 4,5 tỷ đồng.

Dịp này, Hội tổ chức bán đấu giá bức tranh “Một góc quê hương tôi” để hỗ trợ NKT và trẻ mồ côi. Tranh do 8 trẻ em tại Công ty Thanh Ngọc Minh thêu bằng chỉ thêu, tơ tằm, với tổng cộng 1.216 công (trong đó có 5 trẻ khuyết tật, 3 nghệ nhân có tay nghề cao). Bức tranh rộng 2,2 mét x 1,5 mét, giá khởi điểm 150 triệu đồng. Kết thúc đấu giá, một doanh nghiệp mua bức tranh với giá 200 triệu đồng.

Tại chương trình, Trung ương Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Hội Bảo trợ NKT và trẻ mồ côi thành phố tặng bằng khen, giấy khen cho 16 tập thể và  cá nhân có nhiều thành tích tiêu biểu về hoạt động nhân đạo.

LÊ VĂN THƠM

.