Lãnh đạo Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế thăm, hỗ trợ nạn nhân bị tai nạn trên đèo Hải Vân

.

ĐNO - Chiều 8-1, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ cùng Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi và động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn trên đèo Hải Vân.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng và Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn. Ảnh: XUÂN SƠN
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng (bìa phải) và Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ (áo trắng) thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn. Ảnh: XUÂN SƠN

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đề nghị các y bác sĩ chăm sóc tích cực cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng; đồng thời hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương mỗi người 2 triệu đồng và 5 triệu đồng cho một nạn nhân đã tử vong. 

Theo Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng Lê Đức Nhân, hiện tại Bệnh viện Đà Nẵng đang điều trị cho 9 bệnh nhân của vụ tai nạn.

Như Báo Đà Nẵng đã thông tin trước đó, chiều ngày 8-1, ô-tô 46 chỗ mang BKS 51B-229.30 đang lưu thông trên đèo Hải Vân, theo hướng Nam- Bắc, trên xe có 22 người chủ yếu là sinh viên, khi chuyển hướng đổ đèo về địa phận Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế (cách đỉnh đèo gần 6km) thì bị lật xuống vực sâu chừng 100m, khiến 21 người bị thương và một người tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Báo Đà Nẵng sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng thăm hỏi bệnh nhân bị tai nạn. Ảnh: XUÂN SƠN
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng (bìa trái) thăm và hỗ trợ nạn nhân. Ảnh: XUÂN SƠN

NGỌC PHÚ - THU THẢO - XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.