Cứu thuyền viên người Thái Lan bị nạn trên biển

.

ĐNO-Ngày 26-1, Trung tâm phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực 2 cho biết, vừa cấp cứu và đưa vào bờ kịp thời một thuyền viên người nước ngoài bị nạn trên biển.

Theo đó, lúc 11 giờ 20 phút ngày 25-1, tàu Nordana Malee (quốc tịch Thái Lan) đang trên hành trình từ Busan (Hàn Quốc) đến thành phố Hồ Chí Minh. Khi đi đến vị trí cách Đà Nẵng khoảng 355 hải lý về hướng đông bắc, thuyền viên Chatuporn Arttama (sinh 1976, quốc tịch Thái Lan) bị liệt nửa người bên phải, miệng méo, bất tỉnh. 

Nhận được thông tin, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đã điều động tàu SAR 412 khẩn trương thực hiện nhiệm vụ cấp cứu cho bệnh nhân. Cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ có ê kíp các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện 199, Bộ Công an tại Đà Nẵng.

Đến 1 giờ 40 phút ngày 26-1, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận tàu Nordana Malee và cấp cứu cho bệnh nhân và 14 giờ cùng ngày, tàu SAR 412 đã đưa bệnh nhân về đến Đà Nẵng. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện 199 với các dấu hiệu hồi phục.

PHAN CHUNG

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
  • Mua Bán Ký Gửi Cano Giá Rẻ
.
.
.