2 du khách Anh khỏi Covid-19 gửi lời cảm ơn Đà Nẵng trước khi về nước

.

ĐNO - Chiều 10-4, đại diện Trung tâm Hỗ trợ du khách cho biết, trong sáng cùng ngày, hai du khách người Anh (bệnh nhân số 22 và 23) vừa hoàn thành cách ly sau 2 tuần điều trị khỏi Covid-19 đã lên máy bay rời Đà Nẵng về nước. Hai du khách đã gửi lời cảm ơn Đà Nẵng và hẹn ngày trở lại.

Hai du khách người Anh chào tạm biệt trước khi lên máy bay về nước. Ảnh Trung tâm hỗ trợ du khách cung cấp.
Hai du khách người Anh chào tạm biệt trước khi lên máy bay về nước. Ảnh Trung tâm Hỗ trợ du khách cung cấp.

Sau hơn 1 tháng kể từ khi phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, hai du khách người Anh đã nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ các y, bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng và các chuyên viên Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng.

Khi rời thành phố Đà Nẵng, hai du khách chia sẻ: "Tôi rất cảm động vì sự chu đáo của các bạn, chúng tôi đã được chăm sóc rất tốt. Mặc dù chúng tôi cảm thấy hơi mệt mỏi khi bị cách ly hơn 1 tháng vừa qua, nhưng bù lại chúng tôi đã nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của các y bác sĩ, y tá và đặc biệt là nhân viên Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng, mọi người rất nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Chúng tôi cũng đã đề xuất với Đại sứ quán Anh về những hỗ trợ nhiệt tình này của các bạn. Hành trình của chúng tôi tại thành phố Đà Nẵng còn dang dở, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại thành phố xinh đẹp này trong một ngày rất gần vì dịch vụ du lịch của Đà Nẵng rất tuyệt vời. Cảm ơn các bạn, cảm ơn Đà Nẵng. Hẹn gặp lại."

NHẬT HẠ

 

;
;
.
.
.
.
.