Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo thành phố

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21-4-1950 – 21-4-2020), ngày 21-4, ông Đoàn Xuân Hiếu và bà Mai Thị Thu,  Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo thành phố.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của Hội Nhà báo trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Hội Nhà báo luôn là điểm tựa của những người làm báo trên địa bàn thành phố, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ,  đạo đức  nghề báo, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của báo chí thành phố.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến thăm và tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo thành phố.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo hội nhà báo thành phố Đà Nẵng cám ơn những tình cảm và sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, đồng thời trao đổi về một số hoạt động nổi bật của Hội trong thời gian qua như phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về báo chí; tổ chức các lớp nghiệp vụ báo chí cho hội viên... Đáng chú ý, bên cạnh hoạt động chuyên môn, Hội Nhà báo thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như Chương trình “Ly cà-phê yêu thương” nhằm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, phóng viên, hội viên nhà báo gặp khó khăn trong cuộc sống; vận động quyên góp ủng hộ đội ngũ làm công tác phòng, chống Covid-19…

Đến nay, Hội Nhà báo thành phố có 348 hội viên, trong đó có 240 hội viên các cơ quan báo chí địa phương và 108 hội viên là phóng viên thường trú. Công tác xây dựng tổ chức Hội ngày càng được củng cố, kiện toàn với 7 chi hội, 3 CLB tại thành phố và 16 chi hội phóng viên thường trú.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.