Người dân viết thư cảm ơn lực lượng Công an

.

ĐNO - “Tôi viết thư này để gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí công an phường Hòa Thuận Tây. Tuy giá trị chiếc xe không lớn nhưng các chiến sĩ Công an phường Hòa Thuận Tây đã dốc hết sức lực tìm kiếm...".

a
Bức thư cảm ơn của chị Võ Thị Bích Phượng gửi đến công an phường Hòa Thuận Tây. Ảnh: Công an cung cấp

Đó là những chia sẻ của chị Võ Thị Bích Phượng (trú phường An Khê, quận Thanh Khê) trong bức thư cảm ơn gửi lực lượng công an phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu. Được biết, vào 21 giờ ngày 30-3, chiếc xe máy của chị mang BKS 43K1-0909 đang khóa cổ trước số 47 Trưng Nhị (phường Hòa Thuận Tây) bị kẻ gian lấy cắp. Sau khi chị Phượng trình báo về vụ việc, các cán bộ chiến sĩ công an phường Hòa Thuận Tây nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, xử lý vụ việc.

Theo Đại úy Thân Thành Trung, Phó Trưởng Công an phường Hòa Thuận Tây, qua trích xuất camera tại khu vực và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an phường Hòa Thuận Tây đã làm rõ đối tượng, tìm lại được tài sản bị đánh cắp ngay trong đêm 30-3. Đến sáng 31-3, chiếc xe đã được trao trả cho chị Phượng.

Ảnh: XUÂN SƠN
Chiếc xe máy của chị Phượng được lực lượng công an phường Hòa Thuận Tây tìm lại. Ảnh: H.G

Nhận lại được tài sản, cảm phục trước tinh thần vì dân phục vụ của các chiến sĩ công an phường Hòa Thuận Tây, nhất là trong thời điểm Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chị Phượng đã viết thư cảm ơn lực lượng. Trong thư, chị đã trình bày sự việc, kính gửi đến Giám đốc Công an thành phố và Trưởng Công an quận Hải Châu; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sĩ công an phường Hòa Thuận Tây.

"Điều đó thể hiện tinh thần, trách nhiệm hết lòng vì dân, sẵn sàng khi dân cần, đặc biệt trong mùa Covid-19 phức tạp, lực lượng công an vẫn hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ của mình. Thật đáng để tuyên dương", chị Phượng chia sẻ trong bức thư của mình.

T.K

;
;
.
.
.
.
.