Quận Hải Châu xử phạt chủ quán trò chơi điện tử và 6 người không đeo khẩu trang

.

ĐNO - Chiều 1-4, Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh ký quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với 1 chủ quán kinh doanh dịch vụ internet và trò chơi điện tử (ở phường Hòa Cường Nam) vì lén lút hoạt động giữa thời điểm dịch bệnh.

Trước đó, mặc dù đã được tuyên truyền, nhắc nhở tạm dừng hoạt động để bảo đảm phòng chống Covid-19, nhưng một chủ quán dịch vụ internet, trò chơi điện tử ở đường Trần Đức Thảo vẫn đón nhiều người vào sử dụng dịch vụ rồi đóng cửa ngoài và tắt điện.

Các lực lượng chức năng ở phường Hòa Cường Nam đã phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính và đề xuất UBND quận Hải Châu xử phạt với số tiền 7,5 triệu đồng.

Trong ngày 1-4, UBND phường Phước Ninh (quận Hải Châu) đã tiến hành xử phạt 6 người không đeo khẩu trang với tổng số tiền 1,2 triệu đồng.

Trước đó, vào tối 31-3, từ tin báo của nhân dân, lực lượng chức năng của phường đã kiểm tra và phát hiện những người này tụ tập tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ ở đường Yên Bái. Lực lượng chức năng phường đã nhắc nhở, yêu cầu không tụ tập đông người và xử phạt 6 người không đeo khẩu trang.

UBND phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu) cũng vừa phát hiện Công ty H.S (ở đường Nguyễn Tri Phương) đang tổ chức 2 lớp đào tạo cho 50 nhân viên trực tổng đài điện thoại. Phường đã lập biên bản và yêu cầu công ty này không tổ chức lớp đào tạo đông người trong thời gian cao điểm tập trung phòng, chống Covid-19.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.