Quận Sơn Trà hỗ trợ 642 hộ gia đình khó khăn và bị ảnh hưởng bởi Covid-19

.

ĐNO - Chiều 6-4, lãnh đạo UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Sơn Trà đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19.

Lãnh đạo UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Sơn Trà trao tiền hỗ trợ cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bời Covid-19 ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Lãnh đạo UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Sơn Trà trao tiền hỗ trợ cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bời Covid-19 ở phường Thọ Quang. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Theo đó, quận Sơn Trà triển khai hỗ trợ 642 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi Covid-19, trong đó có 453 hộ nghèo, 24 hộ cận nghèo, 35 hộ chính sách và người có công, 130 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác, với mức hỗ trợ 500.000 đồng/hộ.

Số tiền được trích từ nguồn kinh phí của Quỹ vì người nghèo của quận và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ.

Cũng trong chiều 6-4, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Sơn Trà và Công an quận đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ điều trị thương tích cho anh Mai Quốc Long (trú phường Thọ Quang), người cùng bị tai nạn giao thông với 2 cán bộ, chiến sĩ Công an quận Sơn Trà trong tối 2-4-2020.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.