Trao tặng 5 máy rửa tay sát khuẩn tự động cho huyện Hòa Vang

.

ĐNO - Sáng 7-4, Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố trao tặng 5 máy rửa tay sát khuẩn tự động cho 4 xã: Hòa Nhơn, Hòa Phong, Hòa Phú và Hòa Liên (huyện Hòa Vang) nhằm chung tay phòng, chống Covid-19.

dsvs bb
Ông Hà Đức Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng trao tặng chiếc máy rửa tay sát khuẩn tự động cho đại diện lãnh đạo UBND xã Hòa Phong. Ảnh: ĐẮC MẠNH 

Theo ông Hà Đức Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố, đây là 5 trong tổng số 12 chiếc máy rửa tay sát khuẩn tự động được Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố trao tặng trong đợt 1. Tổng kinh phí của 12 máy rửa tay này là 12 triệu đồng, được huy động từ nguồn xã hội hóa để trao tặng tới 11 xã của huyện Hòa Vang nhằm góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh.

Theo đó, 11 máy sẽ được đặt tại trụ sở UBND của 11 xã thuộc huyện Hòa Vang và 1 máy đặt trước khu vực chợ Túy Loan (xã Hòa Phong). 

f b f df
Máy rửa tay sát khuẩn tự động đặt tại khu vực chợ Túy Loan (xã Hòa Phong) để phục vụ người dân. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Số máy rửa tay sát khuẩn tự động này là sản phẩm do Đoàn Thanh niên Sở Công Thương (thuộc Đoàn khối Các cơ quan thành phố) nghiên cứu, chế tạo, có cấu tạo nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Người dân khi tới trụ sở UBND các xã hoặc mua sắm tại chợ chỉ cần đưa lòng bàn tay vào phía dưới phần cảm biến của máy, hệ thống sẽ phun ra một lượng dung dịch rửa tay (cồn) vừa đủ cho một người dùng mà không phải chạm tay vào thiết bị. 

ĐẮC MẠNH

;
;
.
.
.
.
.