Khen thưởng các đơn vị có thành tích trong phòng, chống tội phạm

.

Sáng 17-6, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thành phố, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an thành phố đến trao thưởng 10 triệu đồng cho Công an quận Thanh Khê vì có thành tích triệt phá đường dây làm giả giấy tờ quy mô lớn. Dịp này, Quận ủy, UBND quận Thanh Khê cũng đã khen thưởng cho Công an quận 10 triệu đồng về thành tích nói trên.

Trước đó, từ thông tin của tổ một cửa phường Hòa Khê, quận Thanh Khê về việc có 1 hồ sơ nghi giả mạo, Công an quận Thanh Khê vào cuộc xác minh và phát hiện ra đường dây làm giả tài liệu, con dấu của cơ quan Nhà nước quy mô lớn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, từ ngày 9 đến ngày 11-6, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Thanh Khê phối hợp với các đơn vị thuộc Công an Thành phố Hồ Chí Minh lần lượt bắt giữ các đối tượng Phạm Hoài Thanh (trú quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh); Nguyễn Tấn Linh (trú phường 15 quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) và Phạm Văn Đoàn (ngụ huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh). Tang vật thu giữ gồm hơn 300 giấy tờ tài liệu các loại làm giả, trong đó có 1 thẻ nhà báo, 200 phôi giấy các loại và 1 số dụng cụ để sản xuất tài liệu giả. Hiện cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, thực hiện lệnh bắt tạm giam các đối tượng theo quy định của pháp luật.

l Sáng 17-6, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thành phố, Đại tá Lê Quốc Dân, Phó Giám đốc Công an thành phố đã đến động viên, khen thưởng cho tổ tuần tra 8394 phường Hòa An (quận Cẩm Lệ) về những thành tích nổi trội trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Theo báo cáo của tổ tuần tra 8394 phường Hòa An, từ đầu năm 2020 đến nay, lực lượng đã thực hiện tuần tra gần 400 ca, hơn 2.000 lượt người tham gia, bắt quả tang 8 vụ, 16 đối tượng có hành vi “Mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy”, hòa giải 38 vụ mâu thuẫn ngay tại khu dân cư, hạn chế những hậu quả tiêu cực có thể xảy ra.     

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.