Chính trị - Xã hội

Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

07:30, 30/09/2020 (GMT+7)

Chiều 29-9, nhân dịp Tết Trung thu 2020, đến thăm và tặng quà Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng (số 40 Lý Chính Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể giáo viên nhà trường trong công tác giảng dạy thời gian qua; đồng thời gửi lời chúc mừng Trung thu đến các em học sinh, chúc các em luôn chăm ngoan, cố gắng nỗ lực trong học tập.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên (phải) tặng quà Trung thu tại trung tâm.  Ảnh: LAM PHƯƠNG
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên (phải) tặng quà Trung thu tại trung tâm. Ảnh: LAM PHƯƠNG

Dịp này, bà Đặng Thị Kim Liên tặng các em tại trung tâm10 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng.

* Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hải Châu tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” cho con đoàn viên, người lao động khó khăn của quận Hải Châu. Dịp này, LĐLĐ quận Hải Châu trao 400 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng với tổng kinh phí 120 triệu đồng cho các em con đoàn viên, người lao động. Trong đó, LĐLĐ thành phố hỗ trợ 120 suất quà, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hải Châu hỗ trợ 150 suất và từ nguồn kinh phí của LĐLĐ quận Hải Châu là 130 suất quà. (Lam phương)

* Ngày 29-9, đoàn cán bộ, chiến sĩ Khối thi đua Xây dựng lực lượng - Hậu cần Công an thành phố đến thăm, tặng quà và tổ chức chương trình Tết Trung thu cho các em nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng. Tại đây, đoàn đã trao các suất quà gồm nhu yếu phẩm, lương thực, với tổng trị giá 16 triệu đồng cho đại diện trung tâm. (N.Đ)

.