Ban Thường vụ Thành ủy họp cho ý kiến về công tác cán bộ

.

ĐNO - Sáng 7-11, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chủ trì cuộc họp Ban Thường vụ Thành ủy để nghe và cho ý kiến về công tác cán bộ sau Đại hội đại biểu lần thứ XXII Đảng bộ thành phố và một số nội dung quan trọng khác. Tham dự cuộc họp có Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chủ trì cuộc họp. Ảnh: ĐẶNG NỞ
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (giữa) chủ trì cuộc họp. Ảnh: ĐẶNG NỞ

Thông tin tại cuộc họp biết, ngày 30-10-2020, Bộ Chính trị đã có Quyết định số 2468-QĐNS/TW chuẩn y Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020-2025.

Trên cơ sở đó, Ban Thường vụ Thành ủy đã cho ý kiến về phương án phân công công tác đối với các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy và một số đồng chí Thành ủy viên khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 và các chức danh cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

Ban Thường vụ Thành ủy đã cho ý kiến về quy trình kiện toàn các chức danh lãnh đạo của HĐND, UBND thành phố nhiệm kỳ 2016-2021.

Ban Thường vụ Thành ủy cũng đã cho ý kiến về chương trình và công tác chuẩn bị hội nghị Thành ủy lần thứ 2 và kỳ họp cuối năm 2020 của HĐND thành phố (khóa IX).

ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
.
.
.