Chú trọng công tác tuyên truyền về bầu cử

.

Chiều 1-4, tại hội nghị sơ kết công tác dân vận quý 1, triển khai nhiệm vụ quý 2-2021, Ban Dân vận Thành ủy cho biết, trong quý 1-2021, Ban Dân vận, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang các cấp thành phố tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các nhiệm vụ công tác dân vận đã đề ra.

Theo đó, công tác vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống Covid-19 được thực hiện đồng bộ, đem lại hiệu quả. Công tác tuyên truyền kết quả Đại hội lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các ngày lễ lớn được chú trọng triển khai. Các hoạt động chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn, công nhân lao động… được thực hiện chu đáo. Thành phố đã hoàn thành xây mới và sửa chữa 215/707 nhà ở cho người có công cách mạng; ban hành kế hoạch thực hiện chương trình giảm nghèo năm 2021. Các thành phần kinh tế toàn thành phố đã tạo việc làm cho 7.217 lao động.

Trong quý 2-2021, Ban Dân vận Thành ủy tiếp tục phối hợp với Mặt trận, các hội, đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền, nắm chắc tình hình nhân dân trước, trong và sau bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; đổi mới công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Dân vận khéo”; tăng cường kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

HUY HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.