Bảo đảm cảnh quan, môi trường sạch đẹp phục vụ bầu cử

.

Những ngày qua, các câu lạc bộ cựu chiến binh bảo vệ môi trường, chi đoàn thanh niên, chi hội phụ nữ... đã chung tay tổng dọn vệ sinh môi trường, trang trí các điểm bầu cử và các tuyến đường dẫn đến điểm bầu cử.

Cùng với đó, các công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng cũng duy trì vệ sinh tại các điểm bầu cử để bảo đảm cảnh quan, môi trường. Hơn 2 tuần qua, đặc biệt là những ngày cuối tuần, các xã trên địa bàn huyện Hòa Vang đã huy động hàng ngàn lượt người dân, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ, cựu chiến binh... tham gia tổng dọn vệ sinh, chăm sóc cây xanh, trang trí, bảo đảm cảnh quan và môi trường tại các điểm bầu cử cũng như khu vực xung quanh và tuyến đường dẫn đến các điểm bầu cử.

Theo Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng, những ngày qua, các xí nghiệp môi trường đã cử công nhân duy trì dọn vệ sinh và thu gom rác thải hằng ngày tại điểm bầu cử và khu vực xung quanh trên địa bàn thành phố. Qua kiểm tra từ ngày 13 đến ngày 20-5, các điểm bầu cử ở các quận Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Thanh Khê và Sơn Trà đều bảo đảm vệ sinh môi trường. Trong ngày 23-5, công ty sẽ bố trí công nhân duy trì vệ sinh, thu gom rác ở các điểm bầu cử đến 4 lần, bảo đảm vệ sinh môi trường sạch, đẹp.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.