Xử phạt 10 người không đeo khẩu trang nơi công cộng

.

ĐNO - UBND phường Thạch Thang và UBND phường Hòa Cường Nam (quận Hải Châu) đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm quy định phòng, chống Covid-19 trong những ngày qua, trong đó xử phạt 10 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền 18 triệu đồng.

UBND quận Hải Châu thưởng nóng cho UBND phường Hòa Cường Nam và UBND phường Thạch Thang. Ảnh: HOÀNG HIỆP
UBND quận Hải Châu thưởng nóng cho UBND phường Hòa Cường Nam và UBND phường Thạch Thang đã triển khai kịp thời công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Chiều 4-5, UBND quận Hải Châu đã thưởng nóng cho UBND phường Thạch Thang và UBND phường Hòa Cường Nam số tiền 5 triệu đồng/phường, vì triển khai kịp thời công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn.

Trong những ngày qua, UBND phường Hòa Cường Nam đã xử phạt 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền 10 triệu đồng. UBND phường Thạch Thang xử phạt 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền 8 triệu đồng và cảnh cáo 2 trường hợp không đeo khẩu trang. UBND phường Hải Châu 2 cũng đã nhắc nhở 5 trường hợp không đeo khẩu trang.

Hiện UBND quận Hải Châu đang triển khai quyết liệt, đầy đủ, chặt chẽ các biện pháp phòng, chống Covid-19; đồng thời, chuẩn bị cụ thể các kế hoạch, phương án, nguồn lực và rà soát, đầu tư trang bị đầy đủ phương tiện, vật tư… sẵn sàng đáp ứng các tình huống của dịch bệnh trong thời gian tới.

Quận cũng tiếp tục thực hiện công tác điều tra, truy vết, giám sát đối với các trường hợp nhiễm SARS-CoV-2, trường hợp tiếp xúc gần và các trường hợp liên quan theo đúng quy định của Bộ Y tế... ; tổ chức kiểm tra, xử lý các trường hợp không chấp hành các quy định trong phòng chống dịch và tăng cường xử phạt hành vi không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, không tụ tập đông người...

HOÀNG HIỆP

 

;
;
.
.
.
.
.