Hỗ trợ kịp thời người dân gặp khó khăn

.

ĐNO - Trong ngày đầu thực hiện Quyết định số 2788/QĐ-UBND ngày 14-8-2021 của UBND thành phố về việc bổ sung và điều chỉnh một số biện pháp cấp bách để phòng, chống Covid-19, quận Liên Chiểu đã hỗ 16 trường hợp khó khăn sau khi tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng.

Chiều 16-8, ông Trần Phước Sơn, Bí thư Quận ủy Liên Chiểu cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ của người dân thông qua đường dây nóng của quận, Thường trực Quận ủy Liên Chiểu đã chỉ đạo các địa phương nắm bắt thông tin và hỗ trợ kịp thời 16 suất quà, trị giá hơn 4 triệu đồng cho người dân gặp khó khăn.

Trong ngày, quận Liên Chiểu cũng nhận được thông tin từ Tập đoàn Sungroup hỗ trợ địa phương 280 tấn rau, củ, quả cho người dân trên địa bàn toàn quận. Hiện UBND quận đã chỉ đạo UBND các phường chuẩn bị lực lượng, phương tiện và phương án tiếp nhận, phân phối số rau, củ, quả đến với người dân trong thời gian sớm nhất.

Trong ngày 16-8, trên địa bàn quận Liên Chiểu ghi nhận 4 ca mắc mới; trong đó 2 ca phát hiện trong khu cách ly y tế tập trung, 2 ca cộng đồng. Các lực lượng chức năng của quận đã khẩn trương truy vết, khoanh vùng, xét nghiệm và giám sát cách ly y tế đối với 8 trường hợp F1, 11 F2.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.