Kiểm soát chặt người và phương tiện ra, vào thành phố

.

ĐNO - Ngày 17-8, kiểm tra tại các chốt kiểm soát cửa ngõ ra vào thành phố, lãnh đạo quận Liên Chiểu yêu cầu các chốt tiếp tục siết chặt việc kiểm soát người và phương tiện ra vào thành phố.

Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu kiểm tra
Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu Nguyễn Đăng Huy (giữa) kiểm tra chốt kiểm soát cửa ngõ Tạ Quang Bửu. Ảnh: TRỌNG HÙNG 

Sáng 17-8, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu Nguyễn Đăng Huy kiểm tra các chốt kiểm soát cửa ngõ ra vào thành phố; các chốt kiểm soát ở khu dân cư; kiểm tra việc triển khai thực hiện Quyết định số 2788/QĐ-UBND ngày 14-8-2021 của UBND thành phố về việc bổ sung và điều chỉnh một số biện pháp cấp bách để phòng, chống Covid-19 tại các phường; công tác xét nghiệm đại diện hộ gia đình; nắm tình hình tại Tổ hỗ trợ phòng, chống Covid-19 và kiểm tra việc chuẩn bị tiếp nhận thực phẩm do Tập đoàn Sungroup tài trợ.

Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu Nguyễn Đăng Huy yêu cầu lực lượng chốt tại cửa ngõ ra vào thành phố đi qua địa bàn quận tiếp tục siết chặt việc kiểm soát người và phương tiện ra vào thành phố, đồng thời  test nhanh đối với tất cả người qua các chốt này.

Sáng 17-8, đại diện tập đoàn
Sáng 17-8, đại diện Tập đoàn Sun Group trao tặng quận Liên Chiểu hơn 5.200 suất lương thực, thực phẩm và 280 tấn rau, củ, quả. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Thăm các chốt ở các khu dân cư, lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu yêu cầu các lực lượng cần theo dõi, giám sát chặt chẽ không để người dân trong khu vực ra đường. Các địa phương cần tập trung tăng cường tuần tra kiểm soát, thực hiện nghiêm Quyết định số 2788/QĐ-UBND của UBND thành phố; triển khai thực hiện xét nghiệm đạt tiến độ, bảo đảm giãn cách, tránh tập trung đông người và không để sót hộ dân…

Cũng trong sáng 17-8, Tập đoàn Sun Group đã hỗ trợ hơn 5.200 suất lương thực, thực phẩm và 280 tấn rau củ quả, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại quận Liên Chiểu trong thời gian giãn cách.

 TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.