Trao 5.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng cho người dân huyện Hòa Vang

.

ĐNO - Sáng 22-8, tại Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang, Tập đoàn BRG và Ngân hàng Thương mại CP Đông Nam Á (SeABank) trao 5.000 suất quà, trị giá 1 tỷ đồng cho người dân khó khăn trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang tiếp nhận hỗ trợ của Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank sáng 22-8. Ảnh: XUÂN DŨNG
Lãnh đạo huyện Hòa Vang (bên trái) tiếp nhận hỗ trợ của Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank sáng 22-8. Ảnh: XUÂN DŨNG

Theo đó, 5.000 suất quà được trích từ quỹ “An sinh Sức Sống Mới” của Tập đoàn BRG và SeABank gồm lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá 200.000 đồng/suất.

Ông Nguyễn Hà Nam, Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ kịp thời của doanh nghiệp. Đồng thời khẳng định, sự chung tay ủng hộ, động viên từ các tổ chức, doanh nghiệp có ý nghĩa thiết thực, góp phần gia tăng nguồn lực cho chính quyền và người dân trong công tác ứng phó dịch bệnh, ổn định cuộc sống.

Trước đó, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank cũng hỗ trợ 600 triệu đồng tiền mặt cho 3 quận: Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và Liên Chiểu, mỗi quận 200 triệu đồng để phục vụ công tác phòng, chống dịch.

5.000 suất quà gồm lượng, nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, cá hộp,.. sẽ được trao cho người dân khó khăn các xã trên địa bàn huyện Hòa Vang. Ảnh: XUÂN DŨNG
5.000 suất quà gồm nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, cá hộp,.. sẽ được trao cho người dân khó khăn các xã trên địa bàn huyện Hòa Vang. Ảnh: XUÂN DŨNG

Ông Nguyễn Hùng Anh, Giám đốc Công ty CP Tập đoàn BRG, chi nhánh Đà Nẵng - Quảng Nam cho biết, trong tháng 9, đơn vị và Ngân hàng SeABank sẽ tiếp tục trao trang thiết bị y tế với tổng giá trị 10 tỷ đồng để chung tay giúp đỡ ngành y tế và người dân thành phố Đà Nẵng có thêm các trang thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm, điều trị Covid-19.

Đây là các thiết bị y tế hiện đại được sản xuất từ các tập đoàn uy tín của Thụy Điển, Thụy Sĩ, gồm: 3 máy lọc máu liên tục, 50 máy thở oxy và 300 máy đo nồng độ SpO2.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.