Tăng cường công tác phòng, chống dịch tại các khu công nghiệp

.

ĐNO - Chiều 11-11, Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng vừa cho biết, đơn vị đã có văn bản đề nghị các đơn vị trực thuộc, doanh nghiệp, nhà đầu tư tăng cường công tác phòng chống dịch. 

Văn bản yêu cầu, công ty khai thác hạ tầng khu công nghiệp, Công ty CP phát triển Khu Công nghệ thông tin Đà Nẵng và Trung tâm dịch vụ tổng hợp Khu Công nghệ cao Đà Nẵng yêu cầu các doanh nghiệp, nhà đầu tư ở KCNC&CKCN tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh; tuyên truyền nâng cao ý thức của người lao động, không nảy sinh tâm lý chủ quan, lơ là; phát huy vai trò của tổ Covid-19 cộng đồng.

Doanh nghiệp chủ động triển khai công tác tự kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp người lao động không thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, nhất là kiểm soát việc khai báo y tế bằng mã QR, thực hiện 5K…

Đồng thời, các doanh nghiệp phổ biến kịp thời chủ trương của thành phố trong việc thực hiện cách ly F1 tại nhà với điều kiện đáp ứng đủ các yêu cầu theo quy định chung. Các tổ kiểm tra công tác phòng, chống dịch của Ban quản lý KCNC&CKCN tiếp tục theo dõi, giám sát tình hình thực hiện tại các doanh nghiệp.

 KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích