Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao quà cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ

.

ĐNO - Sáng 19-10, Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ các gia đình ảnh hưởng mưa lũ tại xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang). 

Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng đến các hộ dân trên địa bàn xã Hoà Nhơn (huyện Hoà Vang) để trao những suất quà hỗ trợ.
Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp Hội Chữ thập đỏ thành phố đến các hộ dân trên địa bàn xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang) để trao những suất quà hỗ trợ.

Đoàn trực tiếp thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình khó khăn ở thôn Thạch Nham Tây và thôn Phước Hưng Nam bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ vừa qua. Mỗi gia đình được hỗ trợ 1 triệu đồng mặt và 1 thùng hàng gồm: chăn màn, áo quần, đồ gia dụng...

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ 300 thùng hàng và 300 triệu đồng tiền mặt tặng các hộ gia đình gặp khó khăn ở thành phố Đà Nẵng.

Người dân phấn khởi khi nhận được phần quà gồm những đồ gia dụng và 1.000.000 đồng tiền mặt từ Đoàn công tác Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Người dân phấn khởi khi nhận được phần quà gồm những đồ gia dụng và 1 triệu đồng tiền mặt từ đoàn công tác Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Bà Bùi Thị Hòa cho biết: Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ hàng và tiền mặt cho các địa phương ảnh hưởng mưa bão gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế,  Quảng Nam, Quảng Ngãi và thành phố Đà Nẵng, với tổng số tiền 3,5 tỷ đồng.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ thành phố vận động nguồn lực hỗ trợ hơn 2.000 suất quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, vật dụng gia đình giúp người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt vượt qua khó khăn.  

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.