Chính trị - Xã hội

Lãnh đạo HĐND thành phố thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

09:35, 21/06/2023 (GMT+7)

Ngày 20-6, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Trần Phước Sơn đến thăm, chúc mừng Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng, Trung tâm Truyền hình Việt nam tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) và Văn phòng đại diện Truyền hình Quốc hội Việt Nam khu vực miền Trung nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023).

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Trần Phước Sơn gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động các cơ quan báo chí; đồng thời, cảm ơn các đơn vị đã có nhiều tin, bài hiệu quả, đặc sắc, cùng hệ thống báo chí thành phố tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Thông tin của báo chí là kênh quan trọng để lãnh đạo thành phố tham khảo, nghiên cứu trong hoạch định chính sách phát triển thành phố.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Trần Phước Sơn mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành thành phố để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến bạn bè trong và ngoài nước; tiếp tục phối hợp với Thường trực HĐND thành phố để phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt đời sống chính trị - kinh tế - xã hội, đồng hành phục vụ cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng. Thành phố luôn hỗ trợ để các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao, giữ vững niềm tin với bạn đọc.

THANH PHƯƠNG

.