Kinh tế

Phản hồi bài báo "Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2015: Thiếu trách nhiệm quản lý"

Tổng kiểm tra, rà soát toàn bộ khu vực hội chợ

07:56, 16/12/2015 (GMT+7)

* Trục xuất 2 gian hàng không đúng tiêu chí

Sau khi Báo Đà Nẵng số ra ngày 15-12-2015 đăng bài viết “Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2015: Thiếu trách nhiệm quản lý”, cùng ngày, Sở Công thương thành phố đã có thông tin phản hồi đến Báo Đà Nẵng.

Theo đó, Sở Công thương thành phố cho biết: Tiếp thu ý kiến phản ánh của các báo về việc lẫn lộn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ tại Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2015, Ban tổ chức Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2015 đã phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường tiến hành tổng kiểm tra, rà soát toàn bộ khu vực hội chợ.

Trên cơ sở kiểm tra, Ban tổ chức đã tiến hành trục xuất 2 gian hàng của DNTN Hùng Trang và 1 hộ cá thể Vũ Thị Ngọc kinh doanh hàng hóa không đúng theo tiêu chí của hội chợ, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đồng thời đã chấn chỉnh, nhắc nhở Khu kinh doanh thương mại dịch vụ tổng hợp Hà Thanh Trí phải kinh doanh hàng hóa bảo đảm theo tiêu chí của hội chợ đã cam kết.

Trong thời gian còn lại của hội chợ, Ban tổ chức Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2015 sẽ thường xuyên kiểm tra, cố gắng khắc phục triệt để các thông tin mà các báo đã đưa tin phản ánh.  

B.T

.