70.000 lượt khách đến Hội chợ Xuân

.

Theo Ban tổ chức, sau 8 ngày mở cửa, Hội chợ Xuân Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 16 đến ngày 23-1 tại Trung tâm Hội chợ-Triển lãm quốc tế Đà Nẵng) thu hút khoảng 70.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí.

Theo đó, doanh số bán hàng trực tiếp của doanh nghiệp tại hội chợ ước đạt 3,2 tỷ đồng. Các sản phẩm, hàng hóa tại hội chợ đa dạng, phong phú phần nào đáp ứng được nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố. Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố với các hoạt động như: phát quà cho 300 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, phát động chương trình “Chuyến xe Công đoàn” đưa công nhân về quê ăn Tết, chương trình phúc lợi đoàn viên thông qua tổ chức bán hàng ưu đãi, giảm giá từ 10-50% tại 10 gian hàng trong hội chợ…

DIỆP NHƯ

;
;
.
.
.
.
.