Dự án miếng lót mũ bảo hiểm giành giải nhất Startup Weekend Danang 2019

.

ĐNO - Tối 27-10, đội 7UP với dự án “Miếng lót mũ bảo hiểm giữ vệ sinh tóc và da đầu Clean Head” đã giành giải nhất chương trình Startup Weekend Danang 2019 (Huấn luyện khởi nghiệp cuối tuần Đà Nẵng 2019). Đây là lần thứ 5 chương trình được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

Các thí sinh tham gia Startup Weekend Danang 2019.
Các thí sinh tham gia Startup Weekend Danang 2019.

Chương trình do Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh (VNUK) phối hợp với Global Shapers Community Danang (trực thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới) và Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức. Ngoài giải thưởng tiền mặt, 7UP sẽ được tham gia miễn phí các chương trình ươm tạo, tiếp cận với một số quỹ đầu tư tại Đà Nẵng để biến ý tưởng thành doanh nghiệp khởi nghiệp.

Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đội MICWAY (dự án “Chế phẩm sinh học Bio-MS và phân hữu cơ vi sinh Bio-MS1”), đội Crazy Team (dự án “Dung dịch rửa PANSO diệt khuẩn ecoli cho rau, củ, quả”).

Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động tiền sự kiện Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng SURF 2019, Startup Weekend Danang 2019 diễn ra từ 25-10 đến hết ngày 27-10.

Trong vòng 54 giờ liên tục, người tham gia phải trải qua tất cả giai đoạn mô phỏng của quá trình khởi nghiệp, từ trình bày ý tưởng, tìm kiếm thành viên, xây dựng nhóm, xây dựng sản phẩm đến lắng nghe phản hồi từ các nhà tư vấn, trực tiếp thuyết trình gọi vốn đầu tư cho dự án.

Tin và ảnh: PHONG LAN

 

 

 

 

 

;
;
.
.
.
.
.