Các thương hiệu xa xỉ thế giới ra mắt sản phẩm mừng Tết Canh Tý

.

Các thương hiệu xa xỉ trên thế giới từ đầu tháng 1 đã tung loạt sản phẩm có họa tiết hình chuột cho năm con chuột Canh Tý.

Theo tạp chí thời trang WWD, các thương hiệu như Nike, Gucci, Etro và Rag & Bone chỉ là một vài trong nhiều thương hiệu thời trang ra mắt sản phẩm mừng Tết Canh Tý của người châu Á.

Các bộ sưu tập đặc biệt năm Canh Tý đều lấy cảm hứng từ các nhân vật chuột. Ví dụ như Gucci dùng hình ảnh chuột Mickey cho bộ sưu tập quần áo, phụ kiện.

Ảnh: WWD
Ảnh: WWD

Bộ sưu tập của Gucci xuất hiện từ ngày 3-1, gồm quần áo nam-nữ, giày, túi xách tay và các phụ kiện kết hợp hình ảnh Mickey và logo của Gucci.

Đại sứ thương hiệu Ni Ni của Gucci, nam diễn viên Earl Cave, nhà thiết kế Zoe Bleu xuất hiện trong chiến dịch giới thiệu bộ sưu tập. Giá sản phẩm dao động từ 210 USD cho một chiếc nơ đeo cổ bằng lụa cho tới 4.900 USD cho một áo khoác hai mặt.

Áo của Off-White. Ảnh: WWD
Áo của Off-White. Ảnh: WWD

Thương hiệu Off-White ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên đán ngày 8-1, gồm trang phục nam và nữ như áo phông, áo hoodie, áo len, mũ, sản phẩm da. Các sản phẩm có màu đen, trắng và đỏ, in logo của hãng, hình ảnh hoa đào, chú chuột và dòng chữ "Good Luck" (Chúc may mắn).

Túi hình chuột Jerry của Etro. Ảnh: WWD
Túi hình chuột Jerry của Etro. Ảnh: WWD

Hãng Etro đã kết hợp với hãng sản xuất phim Warner Bros. để cho ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên đán dựa trên loạt phim hoạt hình "Tom và Jerry".

Bộ sưu tập có hình ảnh chuột Jerry in trên các sản phẩm dành cho cả nam và nữ như áo váy, áo len, túi, khăn...

Ảnh: WWD
Ảnh: WWD

Hãng Rag & Bone quay lại hình ảnh "Chuột Pizza" năm 2015, ăn theo video gây sốt năm đó về một chú chuột mang miếng pizza chạy dọc tàu điện ngầm ở New York.

Bộ sưu tập gồm áo phông, áo len, mũ len và đồ da in hình ảnh Chuột Pizza.

Ảnh: WWD
Ảnh: WWD

Thương hiệu Moschino cũng lấy cảm hứng từ chuột Mickey cho bộ sưu tập năm Canh Tý.

Ảnh: WWD
Ảnh: WWD

Ugg chào đón năm con chuột bằng cách cập nhật mẫu bốt Mini II và Alena cổ điển với đôi tai chuột trang trí làm bằng da cừu.

Balo Dannie Mini của Ugg cũng có thêm phần túi hình tai chuột để trang trí.

Ảnh: WWD
Ảnh: WWD

Ngoài các hãng thời trang, nhiều hãng đồng hồ cũng có sản phẩm gắn liền với con vật của năm 2020. Hãng Panerai đã sản xuất phiên bản giới hạn 88 chiếc đồng hồ có khắc hình chuột.

Theo Báo Tin tức

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.