Hoàn thiện xây dựng trụ sở Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng

.

ĐNO - Sáng 30-3, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp thành phố Đà Nẵng cho biết, sau hơn 1 năm khởi công xây dựng, đến nay, công trình trụ sở làm việc của đơn vị đã chính thức hoàn thiện phần xây dựng, vượt tiến độ 2 tháng. Công trình dự kiến đưa vào hoạt động trong quý 3-2020.  

Công tình Trụ sở làm việc của Ban Quản lý Khu CNC và các KCN Đà Nẵng đã hoàn thiện phần xây dựng, sẵn sàng để đi vào hoạt động trong quý III-2020. Ảnh: KHÁNH HÒA
Công trình trụ sở làm việc của Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã hoàn thiện phần xây dựng, sẵn sàng đi vào hoạt động trong quý 3-2020. Ảnh: KHÁNH HÒA

Trụ sở làm việc của Ban quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng là một trong những công trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần kêu gọi thu hút đầu tư vào dự án Khu Công nghệ cao Đà Nẵng trong các năm tiếp theo.

Công trình do Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 132 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách, quy mô gồm 4 tầng, tổng diện tích 2,3 ha tại lô đất C1 trục đường chính dẫn vào vào Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

Công trình được xây dựng dựa trên biểu tượng hình ảnh “đám mây” (cloud) - một trong những biểu tượng cho ngành công nghệ thông tin hiện đại và hình ảnh “bánh răng” - đặc trưng cho công nghệ cơ khí, tự động hóa.

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.