Điện lực Đà Nẵng ngừng cung cấp một số dịch vụ để phòng, chống Covid-19

.

ĐNO - Sáng 1-4, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang triển khai thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19 trong thời gian cách ly toàn xã hội.

Từ ngày 1-4 đến 15-4-2020, Điện lực Đà Nẵng tạm dừng cung cấp, lăp đặt công tơ mới cho khách hàng để thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19. Ảnh: PV
Từ ngày 1-4 đến 15-4-2020, Điện lực Đà Nẵng tạm dừng cung cấp, lắp đặt công-tơ mới cho khách hàng để thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19. Ảnh: P.V

Theo đó, từ hôm nay (1-4) đến ngày 15-4-2020, Điện lực Đà Nẵng tạm dừng cung cấp dịch vụ cấp điện (lắp đặt công-tơ mới); một số dịch vụ thực hiện trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện (di dời đo đếm, nâng công suất, thay đổi định mức sử dụng, thay đổi thông tin khách hàng...).

Điện lực Đà Nẵng cũng bảo đảm cung cấp điện đáp ứng nhu cầu của nhân dân toàn thành phố.

Trường hợp xảy ra sự cố về điện hoặc phát sinh những vấn đề khác có liên quan trong quá trình sử dụng điện, khách hàng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 để được phục vụ và có thêm thông tin chi tiết.

P.V

;
;
.
.
.
.
.