Nhiều ngân hàng thương mại giảm lãi suất cho vay

.

ĐNO - Sau yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ngày 31-3 về tiếp tục giảm khoảng 2%/năm lãi suất cho vay so với hiện hành để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nhiều ngân hàng thương mại đã đưa ra các gói hỗ trợ từ chiều ngày 1-4.

Cụ thể, Ngân hàng TMCP Phát triển nhà Thành phố Hồ Chí Minh HDBank công bố giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trong cả nước, mà không yêu cầu chứng minh khó khăn do Covid-19, áp dụng từ ngày 31-3.

Ngân hàng Quốc tế VIB tiếp tục mở rộng gói hỗ trợ lãi suất với mức giảm từ 0,5% đến 2,0% trong 6 tháng cho tất cả khách hàng hiện hữu là các doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, áp dụng cho các khoản vay trung và dài hạn bằng tiền Việt Nam đồng (trừ trái phiếu) có lãi suất hiện hữu từ 9,5%

Còn Ngân hàng TMCP Nam Á tiếp tục thực hiện giảm lãi vay lên đến 2% hiện hành đối với các khách hàng doanh nghiệp vay vốn để hoạt động sản xuất kinh doanh chịu ảnh hưởng từ Covid-19.

Kienlongbank giảm 3%/năm lãi suất cho vay trong hạn so với mức lãi suất đang áp dụng theo thỏa thuận của hợp đồng tín dụng đã ký kết đối với cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp từ ngày 1-4 đến hết ngày 30-6-2020.

LienVietPostBank áp dụng lãi suất ưu đãi với mức giảm 0,5% so với lãi suất thông thường khi vay ngắn hạn để phục vụ sản xuất kinh doanh cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp, áp dụng từ ngày 1-4 tới ngày 30-6-2020.

MAI QUẾ

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.