Kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp du lịch chung tay đẩy lùi Covid-19

.

Chiều 30-7, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã có thư kêu gọi gửi các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân về việc ủng hộ và chung tay trong công tác phòng, chống Covid-19.

Theo đó, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng chia sẻ những khó khăn và thiệt hại do ảnh hưởng của Covid-19 gây ra đối với tất cả các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung và mong các doanh nghiệp sẽ vững bước vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đồng thời, trước sự ảnh hưởng và lây lan nhanh chóng của Covid-19 trong đợt tái phát lần này tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành khác, Hiệp hội du lịch thành phố Đà Nẵng kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để giúp cho đội ngũ y tế, y bác sĩ, các nhân viên phục vụ các khu vực cách ly…yên tâm trong cuộc chiến phòng chống Covid-19. “Đây sẽ là việc làm hết sức có ý nghĩa và thể hiện sự cảm thông, chia sẻ và chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh.

Toàn bộ số tiền cũng như vật chất ủng hộ (trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm...) sẽ được Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng với các Hội trực thuộc, các tổ chức tình nguyện tổ chức trao tận tay cho đội ngũ y tế, các bộ phận kiểm dịch, các khu theo dõi người cách ly, y, bác sĩ trực tiếp tham gia tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch covid-19”.

Mọi sự chia sẻ, đồng hành của các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm gửi đến Văn phòng Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng, 97 Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.  STK: 2001.2010.34890, Ngân hàng Agribank – chi nhánh Nam Đà Nẵng. Hoặc chị Trần Ánh Nguyệt, Thư ký Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng:0986.353.700/0913.956.991. Hotline:  Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng: 0913.409.777; ông Hồ Thanh Tú, Tổng Thư ký Hiệp hội du lịch Đà Nẵng: 0913.404.333.                                                                 

THU HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.