Cuộc thi Khởi nghiệp Blockathon 2020 diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 9

.

Blockathon 2020 là sự kiện tiếp nối cuộc thi Hackathon về blockchain mùa đầu tiên được tổ chức bởi Infinity Blockchain Labs và Asia Blockchain Review vào năm 2018. Với chủ đề chính là “City Transformation for the New Normal” (sự chuyển đổi của đô thị cho thời kỳ “bình thường mới”), Blockathon 2020 tập trung giải quyết vấn đề ở ba lĩnh vực gồm chuỗi cung ứng - tài chính - chính phủ.

Cuộc thi nhận đăng ký từ ngày 25-6 đến 28-8, đối tượng cuộc thi không giới hạn. Những đội thi tốt, đáp ứng đủ các tiêu chí của chương trình sẽ được tiếp tục ươm tạo để tham gia vòng đấu Blockathon run diễn ra vào tháng 9 tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tháng 10, các cố vấn của cuộc thi sẽ theo dõi tiến trình của các ý tưởng để chọn ra nhóm xuất sắc bước vào vòng đấu cuối cùng diễn ra vào tháng 11.

Tổng giá trị giải thưởng cho đội thắng cuộc gần 10.000 USD. Ngoài ra, nhóm thắng cuộc có cơ hội đến Canada trong chương trình “Next Big Idea Vietnam” được tài trợ bởi Zone Startups Vietnam với nhiều quyền lợi như mở rộng mạng lưới quốc tế, nhận tư vấn về phát triển kinh doanh và kết nối với các khách hàng tiềm năng ở thị trường Bắc Mỹ.

MINH LÊ

;
;
.
.
.
.
.